Man City nhận hung tin Kolarov nghỉ 1 tháng

20:34 Thứ ba 04/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Hậu vệ cánh Kolarov đã gặp chấn thương khi khởi động làm nóng trước trận derby Manchester cuối tuần qua và vừa nhận thông tin chấn thương nặng hơn dự kiến.

HLV Manuel Pellegrini xác nhận hậu vệ Aleksandar Kolarov sẽ vắng mặt trong đội hình Man Xanh trong 1 tháng tới vì chấn thương bắp chân. Hậu vệ trái khác là Gael Clichy là người thay Kolarov đá chính trong trận thắng Man United trên sân Etihad.

Kolarov sẽ vắng mặt trong đội hình Man City 1 tháng tới

Sự vắng mặt của hậu vệ người Serbia sẽ ít làm đau đầu Pellegrini khi Man City kì vọng một hậu vệ khác là Eliaquim Mangala sẽ kịp bình phục cho trận gặp CSKA Moskva giữa tuần này.

HLV trưởng Pellegrini trả lời phỏng vấn: “Kolarov có chấn thương cơ ở bắp chân, cậu ta sẽ ngồi ngoài ít nhất 1 tháng. Còn Mangala sẽ trở lại trong danh sách đội hình vào ngày mai”.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh đang tìm mọi cách để vượt qua vòng bảng Champions League. Khi sau 3 trận họ mới chỉ có được 2 điểm. Ở bảng đấu có Bayern Munich, Roma, CSKA Moskva thì quả là khó cho thầy trò Pellegrini:

“Việc bảo đảm chắc chắn qua vòng bảng là bất khả thi. Tôi nghĩ kết cục bảng đấu này chỉ có thể quyết định ở vòng cuối cùng gặp Roma trên đất Italia”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục