Đó là hàng hậu vệ M.U tệ nhất bạn từng thấy

10:59 Thứ hai 03/11/2014

Chuyên gia bóng đá người Anh, Jamie Redknapp tuyên bố Man Utd đã đưa ra hàng hậu vệ tồi tệ nhất mà ông từng thấy trong trận thua Man City 1-0 tối qua.

Redknapp cho rằng M.U nên tự tin với cách họ kết thúc trận đấu mặc dù để thua trước Man City. Tuy vậy, bình luận viên này cũng chỉ trích hàng phòng ngự của Quỷ đỏ, đặc biệt là bộ tứ hậu vệ cuối cùng của họ. Theo ông, đây là hàng hậu vệ tệ chưa từng thấy của đội chủ sân Old Trafford.

Các cầu thủ M.U chán nản sau khi Aguero ghi bàn

4 hậu vệ đó bao gồm Antonio Valencia - một cầu thủ chạy cánh, Michael Carrick - một tiền vệ trung tâm vừa trở lại sau chấn thương, và Paddy McNair và Luke Shaw, những người mới 19 tuổi.

McNair, người vào sân thay Marcos Rojo bị chấn thương, đã để Aguero thoát ra và ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Trong khi đó, vị trí của Valencia bên cánh phải liên tục bị Milner và Clichy khai thác. Cầu thủ người Ecuador chỉ chơi tốt hơn ở cuối trận đấu, khi Man City đã chủ động ngừng gây sức ép và chơi phòng ngự phản công.

Không riêng gì Redknapp, đa số các chuyên gia bóng đá Anh khác đều cho rằng hàng thủ của M.U quá tệ so với tham vọng của họ. Mọi chuyện sẽ khó khăn hơn với Quỷ đỏ ở tuần tới, khi họ mất nguyên 4 trung vệ, Phil Jones, Jonny Evans, Rojo bị chấn thương trong khi Smalling bị treo giò.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục