Sturridge kêu gọi truyền thông tha cho Balotelli

03:31 Thứ năm 30/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Daniel Sturridge cho rằng truyền thông Anh hiện đang tạo ra một sức ép quá lớn lên Mario Balotelli.


balotelli

Có thể nói rằng cho đến thời điểm hiện tại Balotelli vẫn chưa khẳng được giá trị của mình trong màu áo Liverpool, nhưng cũng không thể phủ nhận việc tiền đạo người Italia vẫn chơi khá.. dở cũng một phần vì áp lực quá lớn từ giới truyền thông dành cho anh trong thời gian qua.

Chính vì điều đó mà mới đây chân sút chủ lực của Liverpool, Daniel Sturridge - người hiện đang trong giai đoạn dưỡng thương đã lên tiếng kêu gọi truyền thông hãy buông tha cho người đồng đội mới của anh: "Mario hiện đang bị 'soi' khá nhiều, và điều đó luôn xảy ra khi bạn chơi trong một đội bóng lớn."

"Tuy nhiên nhiều người cũng đang hiểu lầm Balotelli, anh ấy là một chàng trai tuyệt vời. Rất nhiều người đã tỏ ra quá khắc nghiệt với anh ta. Anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ trên sân tập và cũng đang nỗ lực hòa nhập với phong cách của chúng tôi."

"Thật khó khi phải hòa nhập với một môi trường hoàn toàn mới. Mọi người tại đây vẫn đang giúp anh ấy, và theo tôi thì anh ấy đang chơi tốt. Đôi khi bạn không thể ghi bàn, và tất cả các tiền đạo đều phải trải qua những giai đoạn khó khăn như thế."

 
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục