QPR 2-3 Liverpool: The Kop may mắn, hàng thủ khiến chủ nhà thua đau

21:58 Chủ nhật 19/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool đã giành chiến thắng trong một trận đấu kịch tính ở khoảng 25 phút cuối. Mario Balotelli tiếp tục tịt ngòi còn The Kop đã gặp may.

Bước vào trận đấu, cả hai đội ào lên tấn công nhưng không đội nào chiếm được thế chủ động tuyệt đối. Liverpool chỉ tạo ra được một số tình huống đưa bóng gần khung thành chủ nhà rồi lại mất bóng. Trong khi đó, QPR cho thấy sự chắc chắn của mình bằng việc giữ cự ly đội hình cực tốt.

Phút thứ 8, 3 cầu thủ phòng ngự của Liverpool mắc sai lầm để Charlie Austin qua mặt và đối diện với thủ môn Mignolet, may cho The Kop khi tiền đạo này dứt điểm ra ngoài. Chưa thể củng cố thế trận, phút 27, hàng thủ Liverpool mất tập trung để Zamora bứt đi sau đó tạt bóng vào trong cho Leroy Fer băng lên dứt điểm chạm xà ngang khung thành Mignolet.

Hậu vệ Johnson cứu thua cho Liverpool trong hiệp 1

Liverpool đã quá may mắn trong trận đấu này khi ở phút thứ 34 một lần nữa khi một lần nữa Leroy Fer đánh đầu đưa bóng trúng xà ngang khung thành đội khách. Tình huống nguy hiểm nhất mà The Kop tạo ra trong hiệp 1 là pha bóng tả xung hữu đột của Steven Gerrard trong vòng vây của các hậu vệ chủ nhà rồi tung cú sút chệch cột dọc trong gang tấc. Hiệp 1 kết thúc trong sự yếu kém của thầy trò Brendan Rodgers.

Hiệp 2 diễn ra không mấy giằng co cho đến phút thứ 67. Hậu vệ Richard Dunne đá phản lưới nhà mở tỷ số trận đấu cho đội khách. Một pha bóng mà trước đó Raheem Sterling cho thấy sự tinh quái của anh khi thực hiện đá phạt nhanh và hàng thủ QPR không kịp trở tay sau đường chuyền ngang của Glen Johnson.

Richard Dunne đá phản lưới nhà giúp Liverpool mở tỷ số

Những tưởng The Kop sẽ khép lại trận đấu bằng chiến thắng sát nút thì bất ngờ tiền đạo vào sân thay người Vargas đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát bằng pha dứt điểm cận thành ở phút 87. Sau đó, trận đấu trở nên cực kỳ hấp dẫn.

Khi trọng tài vừa thông báo trận đấu có 4 phút đá bù giờ thì Coutinho ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách. Nhưng chỉ 2 phút sau đó, Vargas lại lập công giúp QPR gỡ hòa cũng từ một tình huống dứt điểm cận thành.

Các cầu thủ Liverpool ăn mừng sau khi trung vệ Caulker giúp họ giành chiến thắng 3-2 chung cuộc

Tuy nhiên, đội chủ nhà đã quá xui xẻo trong trận đấu này. Vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, trung vệ Caulker phản lưới nhà mang về thắng lợi 3-2 cho Liverpool.

Trận đấu khép lại trong nước mắt của CĐV đội chủ nhà. Còn Liverpool, thần may mắn đã thực sự mỉm cười với họ. Sau trận đấu này, chắc chắn HLV Brendan Rodgers phải làm việc nhiều hơn nữa bởi chiến thắng này có thể chính ông cũng không hài lòng với những gì Balotelli và các học trò thể hiện.

Đội hình thi đấu:

QPR (3-5-2): McCarthy; Onuoha, Dunne, Caulker; Isla, Sandro, Fer, Henry, Suk-Young; Austin, Zamora.

Dự bị: Murphy, Ferdinand, Traore, Kranjcar, Phillips, Hoilett, Vargas.

Liverpool (4-2-3-1): Mignolet; Johnson, Skrtel, Lovren, Jose Enrique; Gerrard, Can; Sterling, Henderson, Lallana; Balotelli.

Dự bị: Jones, Toure, Manquillo, Allen, Markovic, Coutinho, Lambert.

Xem diễn biến chính trận đấu:


Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục