Ronald Koeman sốc với 8 bàn thắng vào lưới Sunderland

07:34 Chủ nhật 19/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Ronald Koeman nói rằng ông cẩm thấy sốc thực sự khi đội bóng của ông vùi dập Sunderland 8 bàn không gỡ.

90 phút trong trận đấu vừa qua đúng là cơn ác mộng thực sự với “Mèo đen” khi đội bóng này thảm bại 8 bàn trong đó có 2 pha đá phản lưới nhà. Còn Southampton cho thấy sức tấn công hủy diệt của mình.

Sau trận đấu HLV Ronald Koeman nói với các phóng viên: “Tôi rất hài lòng. Tôi vẫn còn kinh ngạc vì 8-0 không phải là kết quả bình thường.

Tôi rất ngạc nhiên, sau 20 phút tỷ số là 2-0 và chúng tôi không bắt đầu trận đấu chiếm ưu thế trước Sunderland và chúng tôi có chút vấn đề.

Southampton đã chơi tuyệt hay trong trận đấu vừa qua

Chúng tôi đã may mắn có bàn đầu tiên và điều đó giúp đội bóng tự tin hơn, sau đó bừng tỉnh. Chúng tôi đã có 17 cầu thủ phải làm nhiệm vụ quốc tế và họ cho thấy tham vọng đến giây phút cuối cùng là điều rất tốt.”

Cũng sau trận đấu này, Koeman bày tỏ sự đồng cảm chân thành với người đồng nghiệp Gus Poyet bên kia chiến tuyến. Trong khi đó, HLV của Sunderland gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

Poyet nói: “Đây là lần xấu hổ nhất mà tôi chứng kiến trên sân bóng, không có bất kỳ nghi ngờ nào nữa. Tôi cảm thấy tiếc cho những CĐV. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tạo ra một cái gì đó giữa đội bóng và người hâm mộ. Như bạn biết đó, đây là một chuyến đi dài và họ xứng đáng nhận được tốt hơn thế.”

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục