Balotelli không chịu đá một mình

13:58 Thứ sáu 17/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Mario Balotelli thừa nhận anh thích có một tiền đạo khác chia lửa trên hàng công hơn là độc lập tác chiến một mình.

Balotelli hiện nay đang trong tâm bão của chỉ trích khi chưa để lại bất kỳ dấu ấn nào kể từ thời điểm khoác lên mình chiếc áo của The Kop. Trong 8 trận được ra sân chính thức cầu thủ này chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng vào lưới Ludogorets ở Champions League.

Balotelli không thích độc lập tác chiến.

Thành tình nghèo nàn của Balotelli ở Premier League là nguyên nhân chính khiến Liverpool có màn khởi đầu cực kỳ tệ hại.

Tuy nhiên, anh khẳng định đang cố gắng hòa nhập đồng thời thích đá hai tiền đạo hơn.

"Tôi cần thường xuyên xuất hiện trong khu vực 16m50 hơn. Tôi đang cố gắng để làm điều đó. Tôi chưa bao giờ là một tiền đạo thích chơi rộng cả. Bạn biết đó, thi đấu trong khu vực vòng cấm địa là sở thích của tôi.

Nếu tôi có thể đưa ra quyết định, tôi sẽ cho đội bóng thi đấu với hai tiền đạo. Đó là điều tôi thích nhưng HLV Rodgers yêu cầu tôi ra sân một mình. Tôi hiểu rằng khi bóng đến từ cánh phải hoặc trái tôi cần phải ở trong vòng cấm vì chẳng còn ai ở đó cả".


Gần đây có nhiều thông tin Liverpool đang muốn chiêu mộ một chân sút đẳng cấp khác do Balotelli chẳng thể thay thế được Suarez. Vì thế Balotelli cần phải cải thiện bản thân nếu không nguy cơ phải ngồi dự bị là rất cao.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục