Tin vui cho Liverpool, Sterling đã đồng ý gia hạn hợp đồng

15:15 Thứ hai 13/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ Goal, Liverpool cuối cùng cũng đã thuyết phục được Raheem Sterling trong việc gia hạn hợp đồng.

3b5

Chứng kiến sự tiến bộ của Sterling trong hơn một năm trở lại đây để vươn lên trở thành một trong những cầu thủ không thể thay thế tại Anfield, nên khi hay tin ngôi sao 20 tuổi này từ chối gia hạn hợp đồng đã khiến không ít CĐV của Liverpool cảm thấy vô cùng bất an.

Theo giới truyền thông tại Anh cho biết, mấu chốt của vấn đề đó là việc cả hai bên không thống nhất được mức lương, vì phía Sterling muốn nhận được 160.000 bảng/tuần, trong khi Liverpool cho rằng đó là một con số đủ sức phá hỏng sự nghiệp của cầu thủ trẻ này, và họ chỉ muốn trả 100.000 bảng/tuần.

Mọi lo lắng càng tăng lên, khi có thông tin cho rằng Real đang muốn nhảy vào và sẵn sàng đáp ứng mức lương này của Sterling, qua đó cướp anh ngay trong tháng Giêng tới.

Tuy nhiên theo những thông tin từ Goal, thì sau một thời gian dài đàm phán, Liverpool cuối cùng cũng đã thành công trong việc thuyết phục Sterling gia hạn hợp đồng, và thành công hơn nữa khi họ đã đạt được mức lương thỏa thuận là 100.000 bảng/tuần.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục