Sốc với nguyên nhân khiến Balotelli tịt ngòi ở Liverpool

21:12 Thứ sáu 10/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Là một tiền đạo có tài trong làng bóng đá thế giới, bản năng ghi bàn của Mario Balotelli luôn là nỗi khiếp sợ của hàng thủ đối phương. Nhưng từ ngày tới Liverpool, chân sút người Ý bỗng dưng muốn lặn...

...Đó là bởi anh không mang theo 'bùa may mắn' trong lần thứ 2 trở lại đảo quốc sương mù. Ở đây, 'bùa may mắn' của cựu tiền đạo Manchester City và AC Milan là chú heo có tên "Super".

Mario Balotelli chưa thể hiện được nhiều từ ngày tới Liverpool

Số là tại Ý, Balotelli có nuôi một chú heo nhỏ. Tờ Sportmediaset từng ví von con vật này giống như 'bùa may mắn' giúp Balotelli tìm được cái duyên trước khung thành các thủ môn. Anh nuôi chú heo từ lúc rời Manchester City để sang AC Milan.

Nhưng theo Daily Mail, Balotelli khi cập bến vùng Merseyside hè qua lại không thể mang theo chú heo Super của mình. Được biết, những điều luật của chính phủ Anh hạn chế việc nhập khẩu thú vật vào đất nước này.

Chú heo "Super" may mắn của Balotelli

Lúc này, Balotelli phải thực hiện một mớ giấy tờ khá rắc rối nếu muốn đưa chú heo Super từ Ý sang Anh. "Vụ chuyển nhượng Balotelli từ Milan sang Liverpool còn mất ít thời gian hơn là đưa chú heo tới Anh", một nguồn tin nói với báo The Sun.

Báo Daily Mail cho biết tiền đạo sinh năm 1990 phải đăng ký với chính quyền để có được giấy chứng nhận bản thân là một nhà chăn nuôi. Kế đó, anh phải có được đơn xác nhận từ bác sĩ thú y của Ý về sức khoẻ vật nuôi rồi sau cùng mới được phép nhập khẩu chú heo "Super" tới Anh.

Balotelli cần có "bùa may mắn" để ghi bàn nhiều hơn

Mùa này, Balotelli mới ghi được 1 bàn ở Champions League. Đây rõ ràng không phải điều đội bóng thành phố cảng nước Anh mong chờ. Và nếu muốn cải thiện phong độ của Balotelli, có lẽ "lữ đoàn đỏ" nên tìm cách... đưa chú heo "Super" tới cho cầu thủ này sớm nhất có thể.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục