Hàng tiền đạo yếu kém, Liverpool hối tiếc tiền đạo trẻ Origi

15:19 Thứ năm 09/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo như tiền đạo trẻ Divock Origi, Liverpool vẫn đang theo dõi từng bước phát triển của anh. Trong khi đó, HLV Rodgers vẫn thương xuyên nhắn tin hỏi thăm mỗi ngày.

Cầu thủ trẻ người Bỉ Origi được Liverpool mang về từ mùa hè nhưng đã quyết định cho Lille mượn hết mùa giải này. Hiện nay, The Kop chỉ có thể cử người theo dõi sát từng bước phát triển của Origi dù rất muốn mang anh về nhưng không được.

Liverpool đang cảm thấy hối tiếc với Origi.

Cả hai tiền đạo tân binh, Lambert và Balotelli vẫn chưa thể đáp ứng được yêu cầu của đội bóng và HLV Rodgers gần như đang mất dần niềm tin với bộ đôi này.

"HLV Rodgers thường gửi tin nhắn cho tôi. Họ đang theo dõi và tham dự tất cả mọi trận đấu của tôi". Origi tiết lộ trên trang cá nhân.

"HLV trưởng muốn tôi trở về Liverpool ngay lập tức tuy nhiên Lille lại muốn giữ tôi thêm một mùa giải. Không còn sự lựa chọn nào khác".

Hiện nay, Origi đang thể hiện phong độ rất tốt với 3 bàn thắng cho Lille tuy nhiên có lẽ anh cũng đang buồn vì không thể giúp Liverpool do vẫn còn hợp đồng cho mượn với Lille.

Có thể thấy, Liverpool đã quá chủ quan với hai bản hợp đồng Lambert và Balotelli vì thế họ đã chủ động để Origi ở lại Lille. Có vẻ giờ đây HLV Rodgers đang hối tiếc về quyết định này của mình rất nhiều.
 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục