Blackett tiết lộ cách dùng sao trẻ của Van Gaal tại M.U

23:53 Thứ ba 07/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Hậu vệ trẻ Tyler Blackett vừa tiết lộ rằng HLV Louis Van Gaal đã cam kết bất cứ cầu thủ trẻ nào thể hiện được mình cũng sẽ có cơ hội đá chính thường xuyên.

Manchester United đã chi một số tiền rất lớn trong mùa hè để đưa về những Di Maria, Falcao, Luke Shaw, Marcos Rojo, Herrera và Daley Blind. Tuy vậy, HLV trưởng người Hà Lan của đội bóng này vẫn trao suất ra sân cho các cầu thủ từ lò đào tạo như Tyler Blackett, Paddy McNair và James Wilson.

Blackett nói Van Gaal đã giữ lời hứa cho cầu thủ trẻ cơ hội

Blackett hào hứng nói về cơ hội thể hiện trong thời gian tới với United Review: “Trong những ngày đầu, HLV trưởng nói rằng ông ấy sẽ cho các cầu thủ trẻ cơ hội và thực sự ông ấy đã giữ lời hứa. Điều này khiến những cầu thủ như chúng tôi rất vui mừng”.

“Tôi rất vui khi ông ấy
(Van Gaal) đã nhận ra tôi và các cầu thủ trẻ khác có thể cống hiến cho đội bóng. Ông ấy rất hay khuyến khích và thúc đẩy chúng tôi phải cố gắng”.

Chia sẻ thêm về sự nghiệp mới bắt đầu của mình tại Old Trafford, hậu vệ trẻ nhưng có lối chơi rất điềm tĩnh Tyler Blackett cho biết:

“Cả tuổi thơ của tôi luôn xoay quanh quả bóng và tôi muốn được thi đấu chuyên nghiệp. Tôi chưa bao giờ có kế hoạch dự phòng cho tương lai nếu như mọi chuyện với United không thành công”.

“Luôn là việc chơi bóng đặt lên hàng đầu, tôi đã xác định được rõ mình phải là cầu thủ bóng đá hoặc không là gì cả. Rất may, mọi chuyện đang theo chiều hướng tốt”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục