Smalling chấn thương, Man Utd khủng hoảng hàng thủ

08:48 Thứ năm 25/09/2014

HLV Louis Van Gaal có thêm lý do để lo lắng khi cả trung vệ Smalling cũng dính chấn thương và có khả năng không thể ra sân vào cuối tuần.

Sau trận thua thảm họa trước Leicester, hàng phòng ngự Manchester United đã bị chỉ trích thậm tệ. Tuy nhiên đúng vào thời khắc khó khăn, HLV Van Gaal lại nhận thêm một loạt tin dữ khiến người hâm mộ càng cảm nhận rõ sự mong manh của hàng thủ M.U lúc này.

Smalling là cái tên tiếp theo của hàng thủ Man Utd dính chấn thương. Ảnh: Getty Images.

Với việc Phil Jones và Jonny Evans không thể thi đấu do chấn thương còn Tyler Blackett bị treo giò, HLV Van Gaal ban đầu tính để Smalling đá cặp với Rojo ở trung tâm hàng thủ. Nhưng mới đây, Smalling dính chấn thương đùi khiến cho kế hoạch trên đổ bể.

Hôm nay, các nhân viên y tế của Man Utd sẽ phải đánh giá mức độ chấn thương của trung vệ này. Nếu Smalling không thể ra sân trong trận gặp West Ham, đây sẽ là khó khăn lớn với HLV Van Gaal khi ông chẳng còn trung vệ thực thụ nào có thể sử dụng được.

Hiện tại, HLV Van Gaal đang có hai phương án để lựa chọn. Một là kéo Blind về đá trung vệ cạnh Rojo. Hai là sử dụng Carrick trám vào vị trí Smalling để lại khi tiền vệ này bình phục chấn thương. Phương án hai có vẻ được HLV Van Gaal xét đến hơn cả khi Carrick từng thi đấu trong vai trò trung vệ dưới thời Sir Alex Ferguson.

Phạm Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục