Milner lại đánh tiếng đòi rời Man City

16:46 Thứ tư 24/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, James Milner khẳng định tương lai của anh tại Manchester City sẽ phục thuộc vào thời gian mà anh được ra sân.


Trong mùa Hè vừa qua, Milner từng rất nhiều lần đánh tiếng muốn rời khỏi Etihad khi anh không nhận được sự đảm bảo cho một suất đá chính từ BLĐ của Man Xanh, tuy nhiên mọi thứ cũng đã sớm được giải quyết ổn thỏa để rồi hiện nay tiền vệ người Anh đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng mới.

Tuy niên phát biểu trước truyền thông mới đây, Milner cho biết hiện vẫn chưa có gì có thể đảm bảo tương lại của anh tại Man City: "Tôi có thể hiểu rằng tôi sẽ không được chơi trong mọi trận đấu. Tuy nhiên tôi chỉ muốn nhận được sự công bằng như bao cầu thủ khác, và đương nhiên bên cạnh đó tôi cũng cần phải thể hiện được giá trị của mình."

"Hiện hợp đồng của tôi vẫn còn một năm nữa và tôi cũng đã nói chuyện với BLĐ đội bóng. Tôi thật sự rất muốn được ở đây, ở lại Manchester City, tuy nhiên trước hết tôi vẫn là một cầu thủ và tôi muốn chơi bóng."

"Chúng tôi vẫn đang trong quá trình đàm phán, tôi xem xét tất cả mọi thứ rồi mới có thể đưa ra quyết định cuối cùng. Hy vọng rằng tôi sẽ được ra sân thi đấu thường xuyên và có thể ở lại đây trong một khoảng thời gian dài."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục