Quay chậm: Trọng tài 'giết chết' M.U

22:42 Chủ nhật 21/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Man United vừa thua sốc 3-5 trước Leicester City trong trận cầu điên rồ. Nhưng có lẽ, nếu không có quyết định sai lầm của trọng tài Mark Clattenburg, mọi thứ đã đổi khác.


Hàng công M.U đã chơi khá tốt ở trận này. Trong hiệp 1, lần lượt Van Persie, Di Maria rồi Herrera lập công giúp Quỷ đỏ tạm dẫn trước đội chủ nhà với tỉ số 3-1.

Khi mà tất cả đều nghĩ đến chiến thắng dễ dàng cho M.U, thì phút 62, trọng tài Mark Clattenburg mắc sai lầm nghiêm trọng khi phạt penalty trong tình huống Rafael làm Vardy té ngã trong vòng cấm. Nhưng xem lại pha quay chậm, rõ ràng cầu thủ của Leicester City đã ăn vạ bởi cú tỳ người của Rafael là rất nhẹ. Thậm chí Vardy mới là người phạm lỗi với Rafael trước đó với một tình huống đẩy người. Kết quả là David Nugent dễ dàng đánh bại De Gea trên chấm 11m, rút ngắn tỉ số còn 2-3.

Sau đó, tinh thần của Leicester City lên cao, còn M.U thì sa sút đến thảm hại. Đội chủ nhà đã tận dụng hàng thủ lơi lỏng của đội khách để ghi thêm 3 bàn nữa, ấn định màn ngược dòng ngoạn mục 5-3.
 
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục