Beckham buồn vì M.U bán đi Welbeck

22:55 Thứ ba 02/09/2014

(BongDa.com.vn) – Sau khi nghe tin Manchester United bán tiền đạo Dany Welbeck cho Arsenal, cựu tiền vệ ngôi sao David Beckham đã tỏ ra đôi chút thất vọng.

Welbeck vốn sinh ra và lớn lên tại thành phố Manchester

Vào ngày cuối của TTCN, với sự góp mặt của Falcao, Quỷ đỏ Manchester đã không ngần ngại đẩy đi Chicharito và Welbeck. Trong đó, Welbeck được bán đứt cho Pháo thủ với giá 16 triệu Bảng và kí hợp đồng 4 năm tại Emirates.

Khi Giggs và Beckham còn ở đỉnh cao thì Welbeck cũng đã tập ở đội trẻ

Beckham với tư cách là một sản phẩm lò đào tạo Man United, sau khi biết tin đã tỏ ra thất vọng. Cựu đội trưởng tuyển Anh trả lời BBC:

“Tôi biết Manchester United luôn mua về những cầu thủ giỏi, nhưng chúng tôi cũng có hệ thống đào tạo chất lượng mà Sir Alex đã gây dựng từ lâu, nơi chúng tôi tạo ra các tài năng bản địa xuất sắc”.

“Danny
(Welbeck) đã ở đây từ khi còn rất nhỏ, năm mới 8 tuổi, trái tim cậu ấy luôn nằm ở Manchester. Tôi chắc cậu ấy sẽ rất buồn khi phải ra đi. Còn Arsenal ư, tôi nghĩ họ đã có một cầu thủ trẻ người Anh đầy tài năng”.

“Hiển nhiên, khi nhìn Danny rời Manchester United, với tư cách là fan Quỷ đỏ, thật đáng buồn nhưng tôi không phải là HLV”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục