Phil Jones sắp giàu to với hợp đồng mới

19:24 Thứ năm 21/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Daily Mail cho biết hậu vệ Phil Jones của Manchester United chuẩn bị được gia hạn hợp đồng thêm 5 năm nữa.

Theo đó, mức lương của cầu thủ này sẽ được tăng lên thành 75.000 bảng/tuần so với 50.000 bảng/tuần đang nhận. Như vậy, hậu vệ người Anh sẽ bỏ túi 19.5 triệu bảng theo hợp đồng mới. Hiệu lực ràng buộc giữa Phil Jones và M.U vẫn còn thời hạn 2 năm nữa.


Động thái trên cho thấy HLV Louis Van Gaal rất tin tưởng Phil Jones. Ở trận mở màn Premier League thua Swansea 1-2, hậu vệ cũng được vị chiến lược gia người Hà Lan xếp đá chính ngay từ đầu.

Năm nay 22 tuổi, Phil Jones gia nhập M.U vào năm 2011 từ Blackburn, và đã chơi 105 trận trên mọi mặt trận và ghi được 5 bàn thắng. Điểm mạnh của cầu thủ này nằm ở lối chơi rất có tổ chức và sở hữu nền tảng thể lực dồi dào.

Ngoài ra, hậu vệ vừa tham dự World Cup 2014 cùng tuyển Anh còn cho thấy sự đa năng khi có thể chơi hậu vệ phải, trung vệ cũng như tiền vệ phòng ngự khi cần.

Được biết, Phil Jones từng được nhiều HLV đánh giá rất cao về năng lực. Năm 2011, cựu HLV tuyển Anh Fabio Capello từng so sánh Jones với huyền thoại người Ý và của AC Milan, Franco Baresi, cũng như cựu thủ quân Fernando Hierro từng khoác áo Real Madrid và tuyển Tây Ban Nha.

Trong khi đó, Sir Alex Ferguson đã mô tả về Phil Jones như sau: "Cậu ta có thể trở thành một huyền thoại của Manchester United".
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục