Vincent Kompany đánh giá thấp cơ hội vô địch của Liverpool

11:07 Thứ tư 20/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trên Daily Mail, đội trưởng Vincent Kompany của Manchester City đã hâm nóng cho bầu không khí trước trận đại chiến với Liverpool ở vòng Premier League diễn ra rạng sáng ngày 26/08 tới.

Năm ngoái, Liverpool bỏ lỡ cơ hội giành chức vô địch Premier League lần đầu tiên sau 24 năm khi để Man City qua mặt ở những vòng đấu cuối trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả. Và trước cuộc tái đấu của hai đội, Vincent Kompany một lần nữa gợi lại kỷ niệm buồn của đối thủ.


Theo đó, cầu thủ này cho rằng Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch giải, vì phải thi đấu ở Champions League mùa này. Được biết, 3 ngày sau khi Man City đụng Liverpool trên sân Etihad thì cả hai sẽ nhận diện được đối thủ của mình ở vòng bảng Champions League.

Tới đây, trung vệ người Bỉ cho rằng việc phải thi đấu trên nhiều mặt trận dưới mật độ dày đặc sẽ khiến Liverpool bị đuối sức, qua đó khó có cơ hội chạy đua với những đối thủ khác tới ngôi vô địch. Đã vậy, lực lượng của đội bóng thành phố cảng cũng không còn chân sút Luis Suarez tài năng trong đội hình.

"Khi Champions League khởi tranh, đó sẽ là một giải đấu hoàn toàn khác với bất kỳ đội bóng nào, dù đó là Liverpool chăng nữa. Sân chơi Champions League vô cùng khắc nghiệt và đòi hỏi ở một câu lạc bộ rất nhiều yếu tố. Theo đó, các cầu thủ phải thi đấu liên tục và dưới mật độ dày đặc", Vincent Kompany nói.

Mùa này, bóng đá Anh có 3 đại diện góp mặt tại Champions League gồm Man City, Liverpool và Chelsea. Trong khi đó, Arsenal cũng có thể lọt vào vòng bảng nếu vượt qua được Besiktas tại vòng play-off.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục