Spurs tiếp cận Chicharito, Nani gật đầu với Arsenal

20:36 Chủ nhật 10/08/2014

Theo tờ Mail on Sunday, Tottenham vừa chính thức tham gia cuộc đua mua Javier Hernandez. Trong khi đó Pháo thủ đã tiếp cận đại diện của Nani và đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Trước Tottenham, một đội bóng nữa của Premier League cũng muốn có Chicharito là Southampton. Tuy nhiên ưu tiên số 1 của tiền đạo người Mexico là sang Inter Milan. Thế nhưng đến thời điểm này đội bóng Italia bất ngờ ngãng vụ Chicharito khiến chân sút này phải tìm bến đỗ khác.

M.U không hề gây khó khăn gì cho Tottenham trong vụ Javier Hernandez. Bởi tuyển thủ Mexico này không nằm trong kế hoạch của Van Gaal.

Chỉ chờ một thông báo chính thức trong vài ngày tới thì Javier Hernandez sẽ phải tìm đường rời Old Trafford ngay mùa hè này. Nghĩa là nếu đạt được thỏa thuận với Chicharito thì M.U sẽ tạo điều kiện để tiền đạo này ra đi dễ dàng nhất có thể.

Tương tự Chicharito, Nani cũng không nằm trong kế hoạch của Van Gaal và đang chờ án trảm chính thức của HLV người Hà Lan.

Theo Caughtoffside, Arsenal đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ người BĐN và sẽ chính thức công bố thương vụ này vào thứ Hai (11/8).

Nani được đưa về Emirates để thay thế cho cầu thủ sắp ra đi là Santi Cazorla. Dù cay cú vì Arsenal không bán cho trung vệ Vermaelen nhưng M.U cũng chấp nhận để Nani đến Emirates với giá 9 triệu bảng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục