Quỷ đỏ Wilson ghi 4 bàn, M.U hạ Man City giành giải trẻ

17:11 Thứ sáu 08/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo trẻ James Wilson đã ghi đến 4 bàn thắng vào lưới Man City giúp Quỷ đỏ Man United vượt qua kình địch để giành giải Toàn thành phố.

Trận chung kết Manchester Senior Cup (Cúp toàn thành phố giành cho lứa trẻ), đội trẻ của Man City dưới sự dẫn dắt của Cựu danh thủ Patrick Vieira có khởi đầu tốt hơn khi ghi bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 16 nhờ công của Jordy Hiwula. Bị dẫn trước, các cầu thủ trẻ của Quỷ đỏ đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và có bàn gỡ hòa 1-1 vào những phút bù giờ của hiệp một nhờ công của James Wilson.

Wilson tỏa sáng với cú poker vào lưới Man City

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, lối chơi của Man United có nhiều chuyển biến tích cực. Chỉ 5 phút sau khi hiệp hai bắt đầu, Man Utd đã có được bàn thắng để dẫn ngược đối thủ 2-1. Và khi Man Xanh đang loay hoay tìm bàn gỡ, người hùng James Wilson lại tỏa sáng với bàn thứ 3 ở phút 67.

Dù đã thi đấu rất nỗ lực sau đó nhưng đoàn quân của HLV Patrick Vieira vẫn không thể xuyên thủng mảnh lưới của kình địch áo đỏ thêm một lần nữa. Không những vậy, vào phút 82 của trận đấu, họ còn phải nhận thêm một bàn thua nữa, người lập công lại là cái tên Wilson.

Với chiến thắng 4-1 trước Man City, Man United đã bảo vệ thành công chức vô địch Manchester Senior Cup. Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp Quỷ đỏ lên ngôi ở giải đấu này, bổ sung danh hiệu thứ 28 vào thành tích lứa trẻ, đội thua cuộc Man City cũng có 21 lần vô địch giải đấu này trong quá khứ.

Với riêng James Wilson, 4 bàn thắng ghi được vào lưới đội trẻ Man City trong trận chung kết Manchester Senior Cup chắc hẳn sẽ khiến HLV Van Gaal sẽ phải nghĩ lại về tương lai của tiền đạo trẻ này.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục