Arsenal gian nan tìm “miếng ghép cuối cùng”

08:47 Thứ ba 05/08/2014

Tới thời điểm này, Arsenal vẫn chưa đưa ra động thái quyết định trong các thương vụ theo đuổi…

Như đã biết, trong thời gian qua, HLV Wenger đang tập trung toàn lực tìm kiếm tiền vệ phòng ngự. Tuy vậy, có vẻ như “Giáo sư” chưa thể đưa ra cú chốt ở thời điểm này.

Arsenal sẽ không chi tiền giải phóng hợp đồng của Carvalho

Theo báo giới Anh, “Giáo sư” đã bày tỏ mối quan tâm lớn tới tiền vệ trẻ tuổi William Carvalho. Thế nhưng, quan điểm của chiến lược gia người Pháp rất rõ ràng, ông không chấp nhận chi tới 37 triệu bảng để sở hữu cầu thủ 22 tuổi này.

Trong khi đó, Sporting Lisbon chỉ chấp nhận phương án duy nhất này để bán William Carvalho. Do đó, không chỉ Arsenal, M.U cũng đang gặp khó trong thương vụ này.

Ở thương vụ Khedira, trái với tin đồn báo giới trong thời gian qua, Real Madrid khẳng định họ vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía Arsenal. Bên cạnh đó, đại diện của Los Blancos tuyên bố họ sẽ không để tiền vệ người Đức ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa giải sau.

Tình trạng tương tự diễn ra trong thương vụ Lars Bender. CLB chủ quản của cầu thủ này, Leverkusen cũng xác nhận họ chưa nhận được bất kỳ lời hỏi mua nào từ phía CLB thành London.

Thị trường chuyển nhượng chỉ còn chưa tới 1 tháng. Việc chiêu mộ tiền vệ phòng ngự như là mục tiêu bắt buộc của “Pháo thủ” nếu muốn chinh phục danh hiệu. Người hâm mộ đang chờ đợi những động thái tích cực hơn từ phía Wenger trong thời gian tới.

Ở diễn biến khác, CLB Athletic Bilbao đang bày tỏ sự quan tâm tới hai cầu thủ của Arsenal, Mikel Arteta và Nacho Monreal. Trong số này, khả năng Monreal bị đẩy trở về Tây Ban Nha là khá cao.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục