“Ngọc thô” của Van Gaal mở đường sang Premier League

21:02 Chủ nhật 03/08/2014

Tài năng trẻ sáng giá của ĐT Hà Lan ở VCK World Cup 2014, Memphis Depay đã ngấm ngầm bày tỏ ý định ra nước ngoài thi đấu mà Premier League là bến đỗ tiềm năng nhất.

Memphis Depay được đánh giá là 1 trong những tài năng trẻ sáng giá nhất VCK World Cup 2014. Mặc dù không ra sân thường xuyên trong màu áo ĐT Hà Lan song tiền vệ 20 tuổi này vẫn có cho mình 2 bàn thắng, là nhân tố quan trọng giúp Oranje tạo nên diện mạo mới mẻ trên đất Brazil.

Depay là tài năng trẻ được HLV Van Gaal đánh giá rất cao ở ĐT Hà Lan

Cũng bởi màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2014, Depay đã trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng theo đuổi, đặc biệt là các đại gia ở Premier League. Trước những lời đề nghị hấp dẫn, viên ngọc thô 20 tuổi này đã ngấm ngầm bày tỏ ý định ra nước ngoài thi đấu.

“Tôi đã có khoảng thời gian hạnh phúc ở PSV nhưng nếu nhận được lời đề nghị từ các giải đấu lớn, tất nhiên tôi sẽ phải cân nhắc. Tôi hiểu rằng các CĐV muốn tôi ở lại Eindhoven trong mùa giải này nhưng tôi là người cuối cùng đưa ra quyết định chứ không phải ai khác”, Depay chia sẻ trên The Sun.

Trước đó, Memphis Depay đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Premier League, giải đấu mà anh cho rằng hấp dẫn nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại. Theo báo giới Anh, Depay đã nhận được lời đề nghị từ phía Tottenham. Đội bóng Bắc London đã gấp rút triển khai kế hoạch chiêu mộ Depay sau khi thất bại trong thương vụ Antoine Griezmann, người đã chuyển sang khoác áo Atletico Madrid.

Ngoài ra, Memphis Depay còn nhận được sự quan tâm của HLV Louis van Gaal, người đã từng có ý định đưa tài năng trẻ này sang Man Utd ngay sau VCK World Cup 2014. Tuyên bố trên của Depay có thể xem là tín hiệu để Man Utd xúc tiến thương vụ này trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Depay là sản phẩm của lò đào tạo trẻ PSV Eindhoven. Ở mùa giải trước, tiền vệ 20 tuổi này ghi được 12 bàn thắng cho PSV sau 32 lần ra sân ở giải VĐQG Hà Lan. Cũng bởi màn trình diễn ấn tượng ấy, ngôi sao này đã được HLV Van Gaal liệt tên vào danh sách 23 cầu thủ Oranje tới Brazil tham dự VCK World Cup 2014.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục