Patrice Evra - Chiếc chìa khóa mà Van Gaal cần phải giữ

10:32 Thứ ba 20/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Louis Van Gaal đã chính thức bổ nhiệm làm HLV trưởng của Man Utd, và để có thể có một khởi đầu suôn sẻ tại đội bóng mới, có lẽ ông nên tìm cách để giữ lại một cầu thủ như Patrice Evra.


Vào thời điểm hiện tại, chủ nhân của chiếc băng đội trưởng của Quỷ Đỏ đang là đề tài nhận được không ít sự quan tâm từ người hâm mộ, khi mà người đảm nhận trọng trách này trong suốt mùa giải vừa qua là Vidic sẽ lên đường đầu quân cho Inter vảo tháng sau.

Theo dự đoán của cánh truyền thông, thì hiện đang có 2 ứng viên sáng giá nhất cho chiếc băng đội trưởng, đó là Van Persie và Rooney, trong đó xét về mối quan hệ thì Van Persie đang có ưu thế lớn hơn, khi mà anh và HLV Van Gaal đã quá hiểu nhau khi làm việc chung tại tuyển Hà Lan, và chính bản thân chiến lược gia này cũng từng tuyên bố: "Robin là một cầu thủ giỏi, là một cầu thủ rất quan trọng đối với tôi."

Tuy nhiên nếu lựa chọn người đồng hương làm đội trưởng, chắc chắn HLV Van Gaal sẽ làm mất lòng Rooney, ngôi sao không thể đụng đến tại Man Utd trong những năm trở lại đây, và đồng thời cũng là cầu thủ được các CĐV Quỷ Đỏ yêu mến nhất.

Đó là chưa kể Rooney cũng đã từng không ít lần bộc lộ sự không hài lòng của mình khi phải 'hỗ trợ' cho Van Persie trên hàng công, và nếu như lần này anh buộc phải chứng kiến ngôi sao người Hà Lan được giao cho chiếc băng đội trưởng, thì có lẽ khả năng mà gã Shrek rời Old Trafford là hoàn toàn có thể xảy ra.

Vậy trước hai sự lựa chọn đó, HLV Van Gaal nên làm sao? Có lẽ ông nên cân nhắc đến sự lựa chọn thứ 3, đó là trao lại chiếc băng đội trưởng này lại cho một người khác, và có lẽ không ai có thể thích hợp hơn vào thời điểm này bằng Evra, đội phó của Quỷ Đỏ.

Là một công thân có rất nhiều đóng góp cho đội bóng, chắc chắn sẽ chẳng một ai tại Old Trafford, kể cả Rooney và Persie có thể lên tiếng phản đối Evra 'lên chức'. Ngoài ra, vốn là một cầu thủ cũng thuộc dạng 'cá tính', điều mà phòng thay đồ của Quỷ Đỏ đang rất thiếu, Evra sẽ là một nhân tố rất có ích cho Van Gaal trong việc ổn định lại phòng thay đồ.

Tuy nhiên có một vấn đề đó là hợp đồng hiện tại của hậu vệ người Pháp với Man Utd sẽ hết hạn vào tháng sau, và đang có thông tin cho rằng anh đang đàm phán với Juventus để chuyển sang Serie A thi đấu. Do đó có lẽ Van Gaal cần phải nhanh chân hơn trong việc nói chuyện với Evra trước khi quá muộn.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục