Nhập viện khẩn cấp, Phil Jones dễ lỡ World Cup

07:33 Thứ tư 07/05/2014

Hậu vệ trẻ của Man Utd, Phil Jones đang đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ World Cup 2014 sau khi dính chấn thương nặng trong trận đấu với Hull City.

Trong trận đấu đêm qua ở Old Trafford, Phil Jones đã phải rời sân ngay ở phút 22 sau pha tranh chấp bóng bổng với Maynor Figueroa. Hậu vệ này được đưa thẳng đến bệnh viện bằng xe cứu thương để chụp X-quang kiểm tra chấn thương ngay sau đó.

Phil Jones bị chấn thương vai khá nặng

Theo nhận định ban đầu, Phil Jones đã bị trật khớp bả vai và có nguy cơ rất lớn bỏ lỡ vòng chung kết World Cup 2014 diễn ra vào tháng sau. Nếu như vậy, đây không chỉ là chuyện đáng buồn với Phil Jones, mà nó còn khiến HLV đội tuyển Anh, Roy Hodgson thêm đau đầu.

Trước Phil Jones, Hodgson đã liên tiếp phải nhận tin chấn thương từ các cầu thủ trẻ ông yêu thích. Andros Townsend và Theo Walcott chắc chắn vắng mặt, trong khi hậu vệ phải của Tottenham, Kyle Walker cũng nhiều khả năng phải ngồi nhà vì chấn thương xương chậu suốt 2 tháng qua chưa bình phục.

Theo kế hoạch, Roy Hodgson sẽ công bố danh sách sơ bộ của đội tuyển Anh tham dự World Cup vào ngày 12/5 tới, 1 ngày sau khi Premier League mùa này mãn cuộc.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục