Vì Man Utd, Van Gaal chễnh mảng công việc với tuyển Hà Lan

16:23 Thứ năm 01/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal đã trì hoãn việc công bố danh sách triệu tập của tuyển Hà Lan vì đang bận đàm phán với Manchester United.


Hiện ngoài việc sẽ chắc chắn chia tay tuyển Hà Lan sau khi World Cup 2014 khép lại, thì tương lai của HLV Louis van Gaal vẫn chưa có gì là chính thức.

Tuy nhiên theo rất nhiều nguồn tin, thì dường như điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của chiến lược gia 62 tuổi này chính là Old Trafford, khi ông và BLĐ của Man Utd đã đạt xong các thỏa thuận sơ bộ cách đây không lâu.

Theo những thông tin mới nhất từ Mirror, thì việc HLV Van Gaal đàm phán với Quỷ Đỏ vào thời điểm này đang khiến liên đoàn bóng đá Hà Lan hết sức tực giận, vì nó đã khiến cựu thuyền trưởng của Bayern - Barca chểnh mảng công việc trên đội tuyển.

Được biết vừa qua HLV Van Gaal đã trì hoãn việc công bố danh sách triệu tập của tuyển Hà Lan, và lý do chính là vì ông đang bận đàm phán với Man Utd để có thể sớm công bố thông tin tiếp quản chiếc thuyền trưởng tại Old Trafford trong tuần tới.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục