Mourinho hé lộ tương lai của Torres ở Chelsea

00:39 Thứ bảy 05/04/2014

Trong buổi họp báo trước trận gặp Stoke City, HLV Jose Mourinho đã chính thức hé lộ tương lai của Fernando Torres, người được đồn đoán sắp chia tay Chelsea.

Sau trận thua PSG 1-3, HLV Jose Mourinho đã ngấm ngầm chê bai Fernando Torres, người vào sân ở hiệp 2 nhưng chẳng tạo ra dấu ấn đặc biệt nào. Đây không phải là lần đầu tiên chiến lược gia người Bồ biểu lộ sự thất vọng về hàng công The Blues. Bởi vậy, theo tiết lộ từ báo giới Anh, Special One đã lên kế hoạch “thanh lý” Torres ngay sau mùa giải này.

Mourinho vẫn muốn giữ Torres ở lại Chelsea

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận gặp Stoke City, Jose Mourinho đã phủ nhận hoàn toàn thông tin trên. Ông khẳng định chắc nịch rằng sẽ vẫn giữ Torres ở lại ở mùa giải tới.

“Tất nhiên Torres vẫn còn tương lai ở Chelsea. Cậu ta vẫn còn hợp đồng và là 1 cầu thủ chuyên nghiệp. Cậu ta làm việc chăm chỉ cho đội bóng và mang lại những điều tích cực. Rõ ràng, tôi muốn Torres ghi nhiều bàn thắng hơn và cậu ta cũng muốn như vậy chứ không chỉ riêng tôi”, Mourinho chia sẻ.

Trong lúc Mourinho khẳng định thông tin trên, Torres đã tham dự buổi chụp ảnh chuẩn bị cho lễ ra mắt mẫu áo mới của Chelsea. Điều đó cho thấy tiền đạo TBN vẫn nằm trong kế hoạch của The Blues ở mùa giải tới.

Từ thất bại ở thương vụ Torres, báo giới Anh cho rằng tỉ phú Roman Abramovich đã tuyên bố sẽ không bỏ số tiền 50 triệu bảng để chiêu mộ 1 cầu thủ. Tuy nhiên, Jose Mourinho lại nghĩ khác.

“Tôi nghĩ Chelsea không thể mua 1 lúc 4-5 cầu thủ với mức giá 50 triệu bảng bởi số tiền có thể đội lên mức 200-250 triệu bảng. Nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể làm thế để chiêu mộ 1 cầu thủ", nhà cầm quân người Bồ nói thêm.

Bên cạnh đó, Mourinho đã từ chối trả lời câu hỏi liên quan tới tương lai của tiền đạo Romelu Lukaku, người có thể trở lại Chelsea ở mùa giải tới.

“Tôi nghĩ đây không phải thời điểm thích hợp để nói về chuyện này. Lukaku đang là cầu thủ của Chelsea nhưng đang khoác áo Everton. Chúng tôi muốn tôn trọng điều đó. Việc cho mượn đang tốt cho cả 3”, Mourinho tiếp lời.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục