Mourinho bóng gió trách Torres “đau hơn chửi”

17:27 Thứ năm 03/04/2014

Không dùng lời lẽ thậm tệ nhưng Jose Mourinho cũng khiến Fernando Torres cảm thấy “đau hơn bị chửi”.

Sau trận thua 1-3 trước PSG rạng sáng nay, Mourinho đã chỉ trích thậm tệ hàng phòng ngự của Chelsea. Ông mô tả các hậu vệ của The Blues đã phòng ngự như “một trò hề”. Không nặng lời như vậy, nhưng HLV người Bồ Đào Nha cũng khiến Torres “nhói lòng” vì những lời trách móc của ông.

Mourinho đã quá chán nản với Torres

Mourinho đã đặt ra nghi vấn “liệu Torres có phải một tiền đạo thực sự” hay không? Có lẽ không điều gì khác có thể làm chân sút người Tây Ban Nha cảm thấy bị tổn thương đến như vậy.

Trong trận đấu hôm qua, Torres chỉ vào sân từ băng ghế dự bị từ phút 59, thay cho Schurrle khi tỉ số đang là 1-1. Tuy nhiên, tiền đạo này chơi như một bóng ma trên sân và không tạo được bất cứ ảnh hưởng nào đến trận đấu.

Thất vọng với màn trình diễn của Torres, Mourinho cho biết: “Tôi không hài lòng với các tiền đạo của tôi, vì vậy, tôi phải cố gắng thử làm điều gì đó (xuất phát với đội hình 4-6-0).

Với Schurrle, ít nhất tôi biết chúng tôi có thêm một cầu thủ có khả năng cầm bóng, một cầu thủ có thể liên kết với các cầu thủ khác cho dù anh ấy không phải là tiền đạo.

Nhưng bóng đá không chỉ có điều đó. Nó còn có việc ghi bàn thắng, xâm nhập vòng cấm, và đó là tiền đạo. Một tiền đạo thực sự. Tôi đã phải cố gắng thử.

Thật khó để chúng tôi ghi bàn, đặc biệt khi các trận đấu ngày càng trở nên chặt chẽ. Rất khó cho chúng tôi có thể chuyển hóa các một nửa cơ hội thành một cơ hội rõ ràng.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục