Không “đội trời chung” với Moyes, Giggs dọa bỏ M.U

19:11 Chủ nhật 30/03/2014

Do mối quan hệ ngày càng mâu thuẫn với HLV David Moyes, Ryan Giggs đã đe dọa sẽ chia tay Man Utd ngay sau mùa giải này.

Màn trình diễn nghèo nàn của Man Utd dưới triều đại David Moyes đã và đang dẫn tới nhiều hệ lụy phức tạp. Không chỉ thất thu, giảm vị thế, Quỷ đỏ còn đối mặt với cuộc đào tẩu của hàng loạt trụ cột. Cái tên tiếp theo sẽ rời Old Trafford có thể sẽ là Ryan Giggs.

Ryan Giggs không muốn tiếp tục làm việc với HLV David Moyes

Trong thời gian vừa qua, báo giới Anh liên tục đăng tải thông tin cho rằng Ryan Giggs không hài lòng với phong cách huấn luyện của David Moyes. Anh đã nhiều lần can thiệp trong vai trò trợ lý HLV nhưng mọi lời khuyên của anh đều bị nhà cầm quân người Scotland bỏ ngoài tai.

Bởi vậy, theo tiết lộ từ Sunday Express, Ryan Giggs đã tuyên bố sẽ rời Man Utd vào cuối mùa giải này. Ở tuổi 40, việc Giggs rời Old Trafford không phải điều đáng bàn. Tuy nhiên, BLĐ Man Utd đã từng lên kế hoạch giữ lão tướng xứ Wales ở lại đảm nhiệm công việc huấn luyện.

Cũng theo nguồn tin trên, Ryan Giggs đã ra yêu sách với BLĐ Man Utd. Cụ thể, tiền vệ 40 tuổi này sẽ chỉ ở lại Old Trafford nếu Quỷ đỏ sa thải HLV David Moyes. Bằng không, anh sẽ ra đi và không nhận bất cứ công việc nào khác ở Old Trafford. Đây thực sự là nỗi đau lớn với NHM áo đỏ bởi hiện tại, phòng thay đồ M.U đã trở nên cực kì rối ren.

Đầu mùa, HLV David Moyes đã bổ nhiệm Ryan Giggs vào ban huấn luyện của Man Utd cùng nhiều trợ lý khác như Phil Neville, Steve Round, Chris Woods. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Scotland chỉ thực sự để ý tới những nhân tố mà ông kéo theo từ Everton. Đó có thể là nguyên nhân khiến M.U đang dần tha hóa.

Với hơn 20 năm khoác áo Quỷ đỏ, Ryan Giggs đã trở thành tượng đài sống của sân Old Trafford. Bởi vậy, đứng trước phản ứng trên của lão tướng người xứ Wales, có thể BLĐ Man Utd sẽ phải tính tới khả năng sa thải David Moyes vào cuối mùa giải này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục