M.U khủng hoảng, Moyes bắt họp khẩn

13:59 Thứ ba 18/03/2014

Một ngày sau thảm bại trước Liverpool, HLV David Moyes đã triệu tập các thành viên trong ban huấn luyện đến họp kín tại trung tâm Carrington.

Sáng qua (17/3), Moyes lái xe đến sân tập Carrington từ rất sớm với gương mặt ủ rũ. Hẳn nhiên, ông và các học trò chưa thể nuốt trôi thất bại cay đắng trước Liverpool một ngày trước đó.

Trong khi các cầu thủ được xả hơi một ngày, thì Moyes quyết định triệu tập toàn bộ các thành viên trong ban huấn luyện đến họp kín.

HLV đã triệu tập cuộc họp với các thành viên ban huấn luyện

Nhà cầm quân người Scotland hy vọng sẽ cùng các cộng sự tìm ra giải pháp để vực dậy tinh thần Quỷ đỏ, trước trận chiến quan trọng với Olympiakos.

Nếu giữa tuần này, M.U bị loại khỏi Champions League, đó thực sự là thảm họa. Và người đầu tiên phải lĩnh hậu quả rất có thể là David Moyes.

Cho đến thời điểm hiện tại, nhà ĐKVĐ nước Anh gần như hết hy vọng lọt vào tốp bốn Premier League, bị Swansea loại khỏi FA Cup và khụyu ngã trước Sunderland tại cúp liên đoàn.

Mọi chuyện sẽ trở nên cực kỳ tồi tệ nếu Quỷ đỏ bị đại diện Hy Lạp hất cẳng ra khỏi sân chơi châu Âu.

Ngay sau trận thua Liverpool, số đông fan M.U đã kêu gọi ban lãnh đạo sa thải David Moyes. Nhà Glazer vẫn chưa ra chỉ thị nào, nhưng nếu tình hình tiếp tục xấu đi, họ buộc phải ra tay hành động.

Bản thân Moyes cũng thừa nhận, không thể ngờ công việc tại Old Trafford lại khó khăn đến như vậy. Kế thừa "di sản" đồ sộ từ Sir Alex, chưa lúc nào Moyes được ăn ngon, ngủ yên.

Thời gian tới, Quỷ đỏ còn đương đầu lịch thi đấu rất khắc nghiệt. Sau cuộc đấu Olympiakos, thầy trò David Moyes sẽ phải chạm trán West Ham rồi Man City ở giải Ngoại hạng.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục