SỐC: Nội bộ M.U mâu thuẫn gay gắt: Moyes sắp bị lật đổ?

09:15 Thứ ba 18/03/2014

Lại xuất hiện câu chuyện động trời ở M.U liên quan tới Moyes. Chiến lược gia này lại có bất hòa gay gắt với nội bộ đội bóng. Phải chăng cuộc lật đổ chiến lược gia này đang tới rất gần?

Thất bại 0-3 trước Liverpool cuối tuần qua đã đẩy nỗi thất vọng của những người M.U lên tới đỉnh điểm. Ngay sao đó, những thông tin động trời về mối quan hệ rạn nứt của Quỷ đỏ đã xuất hiện tràn ngập trên mặt báo.

Moyes đang có mâu thuẫn với Ryan Giggs

Cụ thể, theo những tờ báo lớn ở xứ Sương mù, HLV David Moyes đang có những bất hòa không thể hàn gắn với công thần Ryan Giggs, người được Moyes bổ sung vào đội ngũ trợ lý của M.U vào đầu mùa giải qua.

Theo tiết lộ, Ryan Giggs đặc biệt không hài lòng với phương pháp huấn luyện của David Moyes. Theo anh, nó không phù hợp với triết lý tấn công của CLB. Tuy nhiên, sau nhiều lần góp ý, cựu binh người xứ Wales vẫn không được HLV người Scotland để ý tới.

Bên cạnh đó, Moyes gần như đã gạt Ryan Giggs trong những trận đấu của M.U. Thống kê cho thấy, trong vòng 10 tuần qua, chiến lược gia này mới chỉ sử dụng tiền vệ người xứ Wales ra sân tổng cộng 81 phút.

Chính điều này khiến công thần của M.U không hài lòng. Theo nguồn tin thân cận, cầu thủ này đã gọi mối quan hệ với Moyes là “thứ rác rưởi”.

Thậm chí, vài nguồn khác cho rằng Ryan Giggs còn đang cầm đầu nhóm trụ cột của Quỷ đỏ (trong đó có Rio Ferdinand và Rooney) chống phá Moyes trong thời gian qua. Điều đó khiến cho CLB luôn nhận được kết quả thất vọng trong những trận đấu quan trọng.

Phải chăng, đây là dấu hiệu cho thấy ngày tàn của Moyes sắp tới?
 
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục