Hull City 0–2 Man City: Silva tỏa sáng, Man xanh bám sát Chelsea

21:55 Thứ bảy 15/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù thủ quân Kompany phải rời khỏi sân từ khá sớm với chiếc thẻ đỏ, Man City vẫn có một trận đấu đáng khen ngợi. Sự tỏa sáng của David Silva đã giúp thầy trò HLV Manuel Pellegrini giành trọn 3 điểm trước Hull City tại sân KC.

Với lợi thế sân nhà, Hull City tràn đầy tự tin khi tiếp đón Man City - đội bóng để thua đến 4 trong 8 trận đấu gần nhất. Cũng chính Hull là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên với đường chuyền của Jelavic song không một cầu thủ nào theo kịp.

Có thể thấy Man City nhập cuộc đầy cẩn trọng và không thể tạo nên một pha xâm nhập nào về phía Hull trong khoảng thời gian đầu.


Phút thứ 10, Kompany mắc sai lầm chết người khi để mất bóng vào chân Jelavic. Đội trưởng Man City không còn cách nào khác phải phạm lỗi và ngay lập tức nhận chiếc thẻ đỏ từ trọng tài.

Chơi với 10 người trong 80 phút, mọi thứ quá khó khăn với Man City. Dù vậy, phút 14, David Silva đã tỏa sáng với cú cứa lòng hiểm hóc tung lưới Hull City.

Bị dẫn bàn, Hull dốc toàn lực tấn công buộc Man City phải co cụm phòng thủ. Hàng loạt cơ hội được đội chủ nhà tạo ra, tiếc cho họ là Jelavic, Long, Livermore đều bỏ lỡ khá đáng tiếc. Phút 36, Meyler đã đưa được bóng vào lưới Joe Hart song trọng tài lại báo việt vị.

Bên phía Man City, David Silva và Samir Nasri dù thi đấu nỗ lực nhưng lại tỏ ra đơn độc.

Sau giờ nghỉ, diễn biến không khác 45 phút đầu là bao. Lợi thế hơn người giúp Hull City thoải mái triển khai thế trận tấn công của mình.

Liên tiếp 2 phút 50 rồi 52, Joe Hart phải trổ tài giúp khung thành Man City đứng vững trước các pha dứt điểm của Long và Jelavic.

Phải thừa nhận Man City phòng thủ khá tốt ở trận này. Không những thế, các lần lên bóng phản công của họ cũng đặc biệt nguy hiểm. Phút 87, Dzeko có cơ hội đối mặt với thủ môn McGregor nhưng lại dứt điểm quá hiền. Dù sao, chân sút người Bosnia không phải quá tiếc nuối bởi sau đó 3 phút, từ đường chuyền của David Silva, anh lại đối mặt với thủ thành McGregor một lần nữa. Lần này, Dzeko đã tận dụng thành công, ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho đội nhà. 3 điểm có được giúp Man City leo lên đứng thứ 2 trên BXH Premier League với 60 điểm.

Đội hình ra sân:

Hull: McGregor, Rosenior, Elmohamady, Figueroa, Chester, Davies, Huddlestone, Meyler, Livermore, Jelavic, Long

Dự bị: Harper, Bruce, Koren, Fryatt, Boyd, Sagbo, Aluko

Manchester City: Hart, Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy, Garcia, Fernandinho, Toure, Nasri, Silva, Dzeko

Dự bị: Pantilimon, Lescott, Navas, Milner, Kolarov, Rodwell, Negredo.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục