M.U đón viện binh Luis Nani trở lại đội hình

13:19 Thứ sáu 14/03/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ cánh Luis Nani vừa hồi phục chấn thương trở lại tập luyện sẽ là một sự lựa chọn tăng viện cho HLV David Moyes trong bối cảnh Man United đang bước vào tuần lễ quan trọng của mùa giải.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã không ra sân thi đấu cho Manchester United từ đầu tháng 12 năm ngoái vì chấn thương gân khoeo. Nhưng theo thông tin mới nhất thì Luis Nani đã trở lại sân tập và sẵn sàng ra sân trong trận thư hùng cuối tuần với Liverpool.

Luis Nani tuy không thường xuyên tỏa sáng rực rỡ nhưng luôn là cầu thủ quan trọng dưới thời Sir Alex Ferguson

Nếu không chắc chắn được đá chính trong trận cầu tiếp kình địch Liverpool tại Old Trafford thì Nani vẫn còn cơ hội trong trận cầu quan trọng vào giữa tuần sau với Olympiakos tại lượt về vòng 1/16 Champions League.

Cựu cầu thủ Sporting Lisbon vừa kí với Quỷ đỏ bản hợp đồng 5 năm hồi tháng 9 năm ngoái nhưng chưa thể hiện được nhiều dưới thời của David Moyes vì chấn thương. Nani sẽ cần phải nhanh chóng lấy lại cảm giác bóng để giúp Man United vượt qua tuần lễ quan trọng này, đồng thời lấy lại sự chú ý của HLV Paulo Bento cho suất dự World Cup cùng Bồ Đào Nha.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục