Hàng tiền đạo M.U: Liệu sẽ có một cuộc 'thay máu'?

16:57 Thứ năm 13/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi ký bản hợp đồng kỷ lục với M.U, Wayne Rooney sẽ gắn bó với Quỷ đỏ thêm 5 năm nữa, nhưng những cái tên khác trên hàng công M.U rồi sẽ đi về đâu sau mùa Hè này.

Với Chicharito, nếu không có gì thay đổi, chắc chắn anh sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc và đích đến có thể là Inter Milan. Chuyển đến M.U vào năm 2010, cầu thủ người Mexico lúc ấy bị coi là bản hợp đồng mang nhiều tính thương mại, để M.U có thể xâm nhập vào thị trường Mexico. Tuy nhiên, những gì mà Hernandez thể hiện đã cho thấy anh là con bài rất đặc biệt của HLV Sir Alex khi đóng góp nhiều bàn thắng quan trọng và góp phần mang về thành công cho Quỷ đỏ.

Mùa giải năm nay, Hernandez đã không còn được sử dụng thường xuyên, nhìn vào 16 trận ra sân mùa này, trong đó có đến 12 lần từ băng ghế dự bị phần nào thể hiện điều đó. David Moyes có vẻ không ưa thích mẫu tiền đạo nhỏ bé và nhanh nhẹn như Hernandez. Và có lẽ đã đến lúc "hạt đậu nhỏ" nói lời chia tay với Old Trafford.

Hàng tiền đạo hiện tại của M.U. Ảnh: Internet.

Trong bối cảnh đó, một cầu thủ trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ M.U, Danny Welbeck ắt hẳn sẽ gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, nếu M.U tăng cường thêm một tiền đạo nữa trong mùa Hè tới, khả năng Welbeck ra đi là rất cao. Anh đã 24 tuổi, lứa tuổi chuẩn bị bước vào độ chín sự nghiệp, chắc chắn Welbeck sẽ không muốn tiếp tục đánh bóng băng ghế dự bị nữa.

Mùa giải năm trước, bộ đôi Robin Van PersieWayne Rooney là cặp song sát luôn gieo nỗi sợ hãi cho mọi hàng phòng ngự đối phương. Sir Alex đã biết cách kết hợp nhuần nhuyễn điểm mạnh và yếu của hai cầu thủ này để mang về danh hiệu vô địch cuối cùng của ông tại M.U. Nhưng đáng buồn thay, David Moyes lại không có được biệt tài đó, nhìn vào màn thể hiện của Van Persie ở mùa giải năm nay, NHM không khỏi ngao ngán, tệ hơn là bộ đôi này gần như đánh mất tiếng nói trên hàng công M.U, một trong những nguyên nhân khiến Quỷ đỏ đang chịu một mùa bóng bết bát.

Đã có những ý kiến cho rằng, chân sút người Hà Lan sẽ ra đi sau mùa bóng này kết thúc, bởi quan hệ giữa Van Persie và HLV David Moyes hiện không mấy tốt đẹp. Hơn nữa, cựu tiền đạo Arsenal cũng đã bước qua tuổi 30 và M.U cũng muốn thu lại một khoản tiền tương đối trước khi hết hạn hợp đồng với anh.

Nhìn vào những dấu hiệu đó, có thể dự đoán hàng công của M.U ở mùa giải năm sau sẽ biến động khá nhiều. Có thể không những M.U tái thiết hàng tiền vệ như David Moyes đã từng lên tiếng trước đó mà ngay cả hàng tiền đạo cũng sẽ được "thay máu".
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục