Louis Van Gaal sẵn sàng “giải cứu” Man Utd

19:15 Chủ nhật 09/03/2014

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Louis Van Gaal đã khẳng định rằng ông sẵn sàng chấp nhận làm việc ở Premier League.

HLV Louis Van Gaal đã xác nhận với tờ Marca rằng ông đã sẵn sàng “thử sức tại Premier League” trên cương vị HLV. Chiến lược gia người Hà Lan hiện vẫn đang dẫn dắt ĐTQG nước này cho tới hết World Cup 2014, tuy vậy sau đó ông sẽ không gia hạn hợp đồng với Oranje mà sẽ tìm kiếm một thử thách mới.

Khi được Marca hỏi về sự nghiệp của ông sau World Cup, Van Gaal đã khẳng định ông sẽ ưu tiên chọn một công việc ở Premier League: “Tôi sẽ tiếp tục làm việc, tôi sẽ không giải nghệ sớm. Tôi rất muốn trở thành HLV tại Anh, bởi tôi đã thử sức tại Hà Lan, Đức, Tây Ban Nha rồi. Premier League sẽ là điểm đến lý tưởng của tôi, bởi ở đó tôi sẽ có thể hoàn thiện sự nghiệp của mình.”

Theo đánh giá của Marca, Man Utd nhiều khả năng sẽ tìm tới HLV Van Gaal trong trường hợp họ phải chấm dứt hợp đồng sớm với HLV David Moyes. Chiến lược gia người Hà Lan là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất của bóng đá thế giới đầu thế kỷ 21, và ông đã từng giúp những đội bóng lớn như Bayern Munich, Barcelona giành danh hiệu vô địch trong một thời gian ngắn. Đây được đánh giá là một lợi thế lớn của Van Gaal.

Ngoài ra, theo tờ Bild, Man Utd cũng đang nhắm HLV Jurgen Klopp của Borussia Dortmund, người đã xây dựng một đội bóng mạnh ở Bundesliga trong những mùa trước, trong đó có hai lần vô địch giải quốc nội.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục