Thêm 1 cầu thủ tuyên bố chia tay “tàu đắm” M.U

18:30 Thứ sáu 07/03/2014

Cầu thủ từng được coi là thần tài của M.U, Federico Macheda vừa chính thức đăng đàn tuyên bố chia tay Quỷ đỏ cuối mùa này.

Đây không phải là thông tin chẳng khiến bất cứ ai bất ngờ. Bởi đã lâu Federico Macheda không còn nằm trong kế hoạch của M.U. Trước Macheda, Vidic cũng đã tuyên bố chia tay Quỷ đỏ.

Hợp đồng của Federico Macheda với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Và theo chân sút người Italia đang khoác áo Birmingham theo dạng cho mượn thì đây là thời điểm anh sẽ ra đi.

“Tôi không nghĩ mình sẽ ở lại Manchester United nhưng dù có bất cứ điều gì xảy ra thì chẳng ai có thể đánh cắp những kỉ niệm ngọt ngào của tôi với đội bóng”, Federico Macheda mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên Daily Telegraph.

Chia tay M.U, mục tiêu của Federico Macheda là tiếp tục ở lại Anh tìm kiếm cơ hội chứ không trở lại quê nhà Italia.

“Hợp đồng của tôi với M.U hết hạn cuối mùa này. Tôi không lo lắng lắm vì điều đó. Vào tháng Năm tới tôi chờ xem điều gì xảy ra. Tôi muốn ở lại Anh, lý tưởng nhất là tìm kiếm cơ hội thi đấu ở Premier League.

Tôi liên tục trải qua những thời gian khó khăn nhưng tương lai của tôi vẫn còn ở phía trước. Tôi sẽ nỗ lực luyện tập và tự tin sẽ sớm trở lại”
, Federico Macheda nói tiếp.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn của mình, Federico Macheda hy vọng rằng M.U sẽ giữ lại David Moyes đồng thời tin tưởng vị HLV người Scotland sẽ đưa Quỷ đỏ trở lại đường ray chiến thắng ở mùa bóng tới.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục