HLV Rodgers 'im lặng' trước chuyện Tello sắp đến Liverpool

09:02 Thứ ba 31/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Chiến lược gia người Bắc Ireland đã từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến tài năng trẻ của Barcelona trong buổi họp báo mới đây.


Mấy ngày gần đây, truyền thông tại Anh và Tây Ban Nha đã liên tục truyền tai nhau thông tin cho rằng The Kop đã thành công trong việc thuyết phục Barcelona để Cristian Tello đến Anfield thi đấu trong giai đoạn còn lại của mùa giải, theo một bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn.

Trong cuộc họp báo được tổ chức tại trung tâm tập huấn Melwood của The Kop, khi được các phóng viên đề cập đến thông tin này, HLV Brendan Rodgers đã khiến người ta tin rằng đây là thông tin chính xác, khi ông chẳng phủ nhận, mà chỉ nhẹ nhàng từ chối trả lời các câu hỏi liên quan.

Tello hiện đang là một trong những tài năng trẻ được đánh giá rất cao của Barcelona, nhưng tại Nou Camp vào thời điểm này, anh chẳng còn có điều kiện để phát triển sự nghiệp, khi mà hàng công của Barca lúc này đã có tới 4 hảo thủ là Messi, Neymar, Sanchez và Pedro.

Việc chuyển tới Liverpool rõ ràng là một sự lựa chọn thích hợp cho tài năng 22 tuổi này, khi lới chơi của The Kop cũng đang có phần nào mang hơi hướng tiqui-taca.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục