SỐC: Neymar gãy đốt sống lưng, nghỉ hết World Cup

08:03 Thứ bảy 05/07/2014

Ngôi sao số 1 của Brazil, Neymar sẽ bỏ lỡ phần còn lại của World Cup vì chấn thương nặng ở lưng.

Neymar đã dính chấn thương trong những phút cuối trận tứ kết giữa Brazil và Colombia rạng sáng nay, sau pha vào bóng từ phía sau của Juan Zuniga. Tiền đạo của Selecao đã phải rời sân bằng cáng và ngay lập tức được đưa đến bệnh viện để kiểm tra.

Pha va chạm chấm dứt giấc mơ World Cup của Neymar

Điều mà người Brazil không mong đợi rất đã xảy ra, chấn thương của Neymar rất nghiêm trọng và chắc chắn anh sẽ không thể góp mặt trong các trận đấu còn lại của Brazil ở World Cup 2014. Một bác sĩ khẳng định Neymar đã bị gãy một đốt xương sống lưng. Cho dù không cần phải phẫu thuật, nhưng tiền đạo này cần không ít thời gian tĩnh dưỡng để hồi phục.

HLV Luiz Felipe Scolari tức tối nói: "Neymar đã luôn bị các đối thủ săn đón để chơi xấu. Điều đó đã xảy ra trong ít nhất 3 trận đấu."

Bác sĩ của đội tuyển Brazil, ông Rodrigo Lasmar cho biết thêm: "Thật không may, anh ấy sẽ không thể tiếp tục thi đấu. Chấn thương không nghiêm trọng đến mức phải phẫu thuật, nhưng anh ấy cần hạn chế hoạt động để hồi phục."

Lasmar tiết lộ quá trình hồi phục của Neymar có thể mất ít nhất một vài tuần.

Trước đó, Neymar mới chỉ bình phục chấn thương đùi và đầu gối dính phải trong trận đấu với Chile để ra sân gặp Colombia. Tiền đạo này đá chính cả 5 trận đấu đã qua của Brazil tại World Cup 2014 và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của họ với 4 bàn thắng.

Neymar đã chơi khá mờ nhạt ở Fortaleza trước khi phải rời sân bằng cáng ở phút 88 vì pha phạm lỗi của Juan Zuniga. Hậu vệ của Colombia thậm chí không phải nhận thẻ vàng vì pha vào bóng như đánh nguội này, và điều đó khiến Scolari nổi đóa.

"Không có cái quái gì, ngay cả một chiếc thẻ vàng." Scolari bực tức. "Bọn họ nghĩ Đức, hoặc những đội khác mới bị chơi xấu chứ không phải Neymar."

Việc Neymar bất ngờ dính chấn thương nặng ảnh hưởng nghiêm trọng đến tham vọng vô địch của Brazil. Ngoài sự vắng mặt của "số 10", Selecao cũng không có sự phục vụ của đội trưởng Thiago Silva trong trận bán kết với Đức.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục