Falcao bỏ lỡ World Cup 2014: Lấy ai ghi bàn?

07:31 Thứ ba 03/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hàng công của tuyển Colombia vừa chịu tổn thất lớn khi tiền đạo ngôi sao Radamel Falcao không có tên trong danh sách chính thức 23 cầu thủ dự World Cup 2014.

Radamel Falcao dính chấn thương đầu gối rất nặng hồi tháng 1 năm nay khi đá cho AS Monaco (Ligue 1) trong một đấu đấu ở Cúp Quốc gia Pháp.

Radamel Falcao bỏ lỡ World Cup 2014

Cũng vì chấn thương trên mà cựu tiền đạo của Atletico Madrid phải nghỉ thi đấu suốt nửa cuối mùa giải vừa qua, song vẫn được Jose Pekerman triệu tập vào danh sách sơ bộ 30 cầu thủ chuẩn bị cho World Cup 2014.

Hơn ai hết, HLV Jose Pekerman hiểu rất rõ Falcao quan trọng với đội tuyển đến dường nào tại World Cup 2014, vì vậy ông cho biết vẫn sẽ chờ đợi tin tốt lành từ cầu thủ này đến tận phút cuối. Trong những ngày qua, Falcao đã tập luyện trở lại trên sân cùng các đồng đội

Radamel Falcao trở lại tập luyện trong những ngày qua

Song, kết quả kiểm tra chấn thương mới nhất cho thấy Falcao không đáp ứng ứng đủ thể trạng tốt nhất để thi đấu ở World Cup 2014. Điều này đồng nghĩa HLV Pekerman buộc phải ngậm ngùi gạch tên 'mãnh hổ' khỏi danh sách.

Phát biểu trong cuộc họp báo ở Buenos Aires (Argentina), tiền đạo Falcao với vẻ mặt buồn rười rượi nói: "Tôi đã hy vọng rất nhiều, nhưng mọi chuyện lại không như mong muốn. Chúng tôi lúc này buộc phải gạt bỏ những khó khăn sang bên và tiến lên phía trước. Chúc cho các đồng đội sẽ có một kỳ World Cup thành công".

Radamel Falcao trong cuộc họp báo mới đây

Về phần mình, HLV Jose Pekerman đã mô tả quyết định loại Falcao là 'ngày buồn nhất kể từ khi ông dẫn dắt tuyển Colombia'.

Danh sách chính thức tuyển Colombia dự World Cup 2014:

Thủ môn: David Ospina (Nice), Faryd Mondragon (Deportivo Cali), Camilo Vargas (Santa Fe)

Hậu vệ: Camilo Zuniga (Napoli), Pablo Armero (Napoli), Cristian Zapata (AC Milan), Mario Yepes (Atalanta), Carlos Valdes (Philadelphia Union - on loan to San Lorenzo), Santiago Arias (PSV Eindhoven), Eder Alvarez-Balanta (River Plate)

Tiền vệ: James Rodriguez (Monaco), Abel Aguilar (Toulouse), Carlos Sanchez (Elche), Fredy Guarin (Inter Milan), Juan Fernando Quintero (Porto), Aldo Ramirez (Morelia), Alexander Mejia (Atletico Nacional), Victor Ibarbo (Cagliari), Juan Guillermo Cuadrado (Fiorentina)

Tiền đạo: Jackson Martinez (Porto), Teofilo Gutierrez (River Plate), Carlos Bacca (Sevilla), Adrian Ramos (Borussia Dortmund).
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục