Án phạt của Quế Ngọc Hải được truyền thông Anh đưa tin

19:43 Thứ sáu 18/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Pha vào bóng ghê rợn của Quế Ngọc Hải với Anh Khoa và án phạt kỷ lục và VFF giành cho trung vệ người Nghệ An này đã được truyền thông Anh đưa tin.

Án phạt của Quế Ngọc Hải được truyền thông Anh đưa tin. Ảnh: Internet.

Báo Metro của Anh cách đây ít phút vừa đăng tin trung vệ Quế Ngọc Hải đã bị Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phạt sáu tháng cho pha vào bóng ác ý với cầu thủ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng trong trận đấu của vòng 25 V-League.

Nhà báo John Harvey của tờ báo này cũng cho biết, án phạt của Quế Ngọc Hải được đưa ra cùng tuần lễ với hai chấn thương nghiêm trọng của Luke Shaw và Rafinha trong khuôn khổ Champions League. Bên trong bài viết còn có clip ghi lại tình huống từ Youtube.

Sau Đình Đồng, Quế Ngọc Hải là cái tên mới nhất của SLNA lên báo nước ngoài. Ảnh: Internet.

Đây không phải là lần đầu báo chí nước ngoài biết đến nạn bạo lực sân cỏ của V-League. Còn nhớ trước đây, trung vệ Đình Đồng cũng được BBC và hàng loạt tờ báo khác ở Anh đưa tin, sau khi anh phải nhận án phạt cấm thi đấu 1 năm của VFF.

Hiện tại, theo các thông tin mới nhất, chấn thương của Anh Khoa đã nghiêm trọng hơn dự kiến, và có thể anh sẽ phải ra nước ngoài điều trị.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục