Lionel Messi biến Jerome Boateng thành 'đứa trẻ'

04:24 Thứ năm 07/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lionel Messi là ngôi sao sáng nhất trong trận cầu Barcelona gặp Bayern Munich đêm nay, đó là điều không thể tranh cãi.

Siêu sao người Argentina gần như không thể ngăn cả được. Hai bàn thắng cùng một pha kiến tạo của anh đã khiến Bayern Munich ôm hận. Với thắng lợi 3-0, Barcelona xem như đặt một chân vào trận chung kết tại Berlin.

Có lẽ người ta sẽ còn nhớ mãi khoảnh khắc Lionel Messi biến Jerome Boateng thành 'trò hề', rồi lốp bóng qua người thủ thành Manuel Neuer, nâng tỉ số trận đấu lên 2-0. Bình luận viên Jamie Redknapp trên Sky Sports thậm chí còn ví Boateng - hậu vệ đẳng cấp của Bayern - như một đứa trẻ bởi ma thuật của Messi.



Trước đó, Messi đã có bàn mở tỉ số rất đẳng cấp. Cú sút xa của anh vào lưới một thủ môn hàng đầu thế giới như Menuel Neuer thật sự hoàn hảo.



Sau trận đấu này, có lẽ người ra đã biết được ai mới là Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Với cú đúp vào lưới Bayern Munich, Lionel Messi đã vươn lên trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử Champions League với 77 bàn thắng, hơn Ronaldo một bàn. Ngoài ra, 2 bàn thắng trên cũng giúp Messi chiếm ngôi đầu Vua phá lưới Champions League mùa này với 10 bàn thắng, hơn Ronaldo và Adriano 1 bàn.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục