Chicharito tỏa sáng, Real Madrid hạ kình địch Atletico

03:54 Thứ năm 23/04/2015

(TinTheThao.com.vn) – Một thế trận chặt chẽ đã diễn ra tại Bernabeu, Real Madrid phải chờ đến những phút cuối mới có được điều mình cần trước 10 người của Atletico.

Ronaldo có 2 cú sút nguy hiểm trong hiệp một

Nhập cuộc trên sân nhà, Real Madrid tự tin đẩy cao đội hình dồn ép Atletico ngay những phút đầu. Chicharito trong ngày đá thay Benzema đã để lại dấu ấn với pha thoát xuống dứt điểm chệch cột và pha giật gót cho Ronaldo sút xa. Nhưng kế hoạch đánh phủ đầu của thầy trò Ancelotti bất thành.

Sau 20 phút chơi chậm và chắc, Atletico cũng đã có những pha dâng cao cho riêng mình. Dù vậy Iker Casillas không phải hoạt động quá vất vả. Trái lại, Oblak phải bay người liên tục để giữ sạch lưới trước cú sút phạt hàng rào của Ronaldo. Trong thời gian còn lại của hiệp một, cơ hội nguy hiểm nhất đến ở phút 44, lại là Ronaldo đối mặt Oblak nhưng không vào, hai đội rời sân tạm nghỉ với tỉ số hòa.

Sang hiệp hai, Real bắt đầu phải đẩy nhanh việc tìm kiếm bàn thắng. Chicharito có cơ hội vàng phút 49 nhưng lại dứt điểm chệch cột trong tư thế trống trải. Hai đội bắt đầu rơi vào thế giằng co quyết liệt, và Atletico phải trả giá cho lối đá phạm lỗi liều lĩnh của mình. Phút 76, Arda Turan va chạm với Ramos và phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Chicharito rực sáng trong ngày được đá chính

Chơi hơn người trong 15 phút cuối, Real Madrid ép sân nghẹt thở lên khung thành Oblak. Sau biết bao pha hãm thành, đến phút 88, Ronaldo nhận bóng từ James Rodriguez và dọn cỗ cho Chicharito sút cận thành rất căng, 1-0 cho Real. Tỉ số được mở ở thời điểm cuối là lời báo tử cho 10 người của Atletico.

Đã không có bất ngờ nào trong những phút bù giờ, Real Madrid giành chiến thắng đầu tiên sau 8 lần chạm trán mùa này giữa hai đội. Với tổng tỉ số 1-0 sau hai lượt trận, thầy trò Ancelotti tiếp tục bước vào bán kết để bảo vệ danh hiệu ĐKVĐ Champions League đang nắm giữ.

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Varane, Ramos, Coentrao;James, Kroos,Pepe,Isco; Chicharito, Ronaldo

Atletico Madrid: Oblak;Juanfran, Miranda, Godin, Gamez;Turan, Koke;Tiago, Saul; Griezmann,Mandzukic

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục