Suarez phủ nhận chuyện tái phát 'bệnh cũ'

09:30 Thứ năm 26/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Luis Suarez khẳng định truyền thông Anh đã thổi phồng tình huống va chạm giữa anh và Martin Demichelis.

Suarez phủ nhận chuyện tái phát 'bệnh cũ'

Trong trận thắng 2-1 của Barcelona trước Man City tại lượt trận vòng 16 đội Champions League vừa qua, Suarez chính là người hùng của đội bóng Tây Ban Nha khi anh là chủ nhân của cả hai bàn thắng mà đội bóng này có được.

Mặc dù vậy sau khi trận đấu kết thúc không lâu, truyền thông Anh vẫn tìm ra lý do để 'dìm hàng' tiền đạo người Uruguay này, khi tung ra đoạn video về tình huống va chạm giữa anh và Demichelis, tình huống mà họ đã miêu tả rằng Suarez đã cắn Demichelis, như cái cách mà anh từng làm với Ivanovic hay Chiellini trước đây.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây trước báo giới, Suarez đã khẳng định anh vô tội, và đó chỉ là sự bịa đặt của truyền thông Anh.

"Demichelis đã vô tình để tay anh ấy trúng vào cổ tôi. Chỉ có thế. Truyền thông tại Anh chỉ đang cố gắng gây tổn thương cho tôi. Có lẽ họ vẫn chưa quên được nỗi đau tại World Cup (Suarez và Uruguay đã loại tuyển Anh ngay từ vòng bảng)."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục