02h45 ngày 25/02, Man City vs Barcelona: Messi ghé thăm Aguero

09:51 Thứ ba 24/02/2015

(BongDa.com.vn) – Manchester City lại tiếp đón Barcelona trong một trận knockout Champions League, và đại diện nước Anh chắc chắn không hề muốn kết quả mùa trước lặp lại.

Địa điểm: SVĐ Etihad
Thời gian: 02h45 (giờ VN)
Tỷ lệ châu Âu: ManC 3.43, Hòa 3.52, Barca 2.13
Tỷ lệ châu Á: 2.075 – 1/4 : 0 – 1.825

Điểm nhấn trong cuộc chạm trán Barca - Man City mùa trước

Mùa trước, tại Etihad, Man City đã để thua 0-2 bởi quả 11m của Messi và bàn kết liễu phút 90 của Dani Alves. Qua đó khiến nhà vô địch nước Anh vào cuối mùa gặp nhiều bất lợi và thua tiếp 1-2 tại Nou Camp trong trận lượt về.

Không ai ngờ, đúng 1 mùa sau, mối duyên nợ Man City và Barcelona lại được lá thăm đưa đẩy. Cơ hội cho nửa xanh thành Manchester trả món nợ đã vay đã đến, liệu sau 1 mùa tích lũy kinh nghiệm Champions League, thầy trò Pellegrini sẽ làm được điều mà chỉ số ít đội có thể làm, đó là loại một Barcelona đã quá già rơ tại sân chơi châu lục.

Nhìn vào phong độ hiện tại, hoàn toàn có thể. Barcelona đang có chuỗi 11 trận toàn thắng thì ở trận chạy đà cuối cùng gặp Man City, họ vấp ngã bạc nhược trước Malaga ngay trên sân nhà, trận đấu mà thầy trò Luis Enrique bị đánh giá chơi tồi nhất mùa giải. Man City sau chuỗi hòa và thua lại vừa có 2 chiến thắng trước Stoke và Newcastle để lên dây cót tinh thần.

Aguero so tài Messi, ai sẽ giúp đội nhà chiến thắng?

Man Xanh có phong độ, tinh thần và yếu tố sân nhà. Những ngôi sao như David Silva, Aguero đang rất nóng lòng tìm kiếm thành công ở “biển lớn” sau khi đã giúp đội chủ sân Etihad nếm trải vinh quang các Cúp Quốc nội. Màn chạm trán giữa đôi bạn Sergio Agüero và Lionel Messi cũng rất đáng chờ đợi.

Hai chủ lực người Argentina của hai đội sẽ có màn ganh đua thú vị, Man City có nhiều ưu thế và sẽ rất khó chấp nhận một trận thua trên sân nhà. Barcelona dù vừa thua sốc Malaga những vẫn được đánh giá cao ở các vòng loại trực tiếp, cũng khó trông chờ Barcelona gục ngã nơi họ từng chiến thắng 2-0 mùa trước. Kết quả giằng co rất có thể phải đợi trận lượt về quyết định tại Nou Camp.

Dự đoán: 1-1

Đội hình dự kiến:

Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Mangala, Clichy; Fernando, Fernandinho; Navas, Silva, Nasri; Aguero

Barcelona: Bravo; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Iniesta, Busquets, Rakitic; Suarez, Messi, Neymar

Thông tin lực lượng:

Man City: Yaya Toure bị treo giò

Barcelona: Vermaelen, Douglas chấn thương
 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục