02h45 ngày 11/12, Maribor vs Schalke 04: Quyết tâm và chờ may mắn

10:52 Thứ tư 10/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Schalke 04 không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải giành trọn 3 điểm trước chủ nhà Maribor trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng Champions League để hy vọng có tấm vé đi tiếp.

Địa điểm: SVĐ Ljudski vrt, Maribor
Thời gian: 01h45 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: Maribor 4.73, Hòa 3.84, Schalke 04 1.74
Tỷ lệ châu Á: 1.975 - 3/4 : 0 - 1.925
Trong tài: S. Marciniak

HLV Roberto Di Matteo tỏ ra khá lạc quan dù đội bóng của ông đang thất thế so với Sporting Lisbon trong cuộc đua giành vị trí thứ hai bảng G sau Chelsea. Sở dĩ ông tự tin bởi kể từ khi lên nắm quyền ở Schalke, Di Matteo đã có 6 chiến thắng trong 10 trận đấu, một thành tích không quá tệ.

Mặt khác, sau trận thua 0-5 trước Chelsea, Schalke đã thể hiện một phong độ cực cao khi ghi 8 bàn thắng trong 2 trận đấu với Mainz và Stuttgart ở Bundesliga.

Schalke buộc phải giành một chiến thắng để hy vọng có suất đi tiếp

Di Matteo nói với Kicker trước trận đấu: “Bây giờ, tôi không hề lo lắng. Chúng ta sẽ thấy sau khi trận đấu diễn ra và tôi có thể bình luận về nó. Đội bóng đang vượt qua những khó khăn và đó là lý do vì sao tôi vẫn lạc quan.”

Có lẽ, mối lo của Di Matteo lúc này là chấn thương của các cầu thủ trụ cột. Sidney Sam và Kevin Prince-Boateng đều chắc chắn vắng mặt. Bên phía đối diện, Maribor không có sự phục vụ của Ante Simundza và Petar Stojanovic với lý do tương tự.

Dù phải đối đầu với đội bóng mạnh hơn nhưng Maribor trông chờ lợi thế sân nhà sẽ giúp họ có một chiến thắng, bởi việc có 3 điểm đồng nghĩa với vị trí thứ ba bảng G và suất xuống chơi ở Europa League đủ để khiến lãnh đạo đội bóng hài lòng.

Sự quyết tâm trong trận đấu này sẽ được hai đội đẩy lên cao trào và Schalke là những người lo lắng hơn cả. Họ cần phải thắng và trông chờ Chelsea đánh bại Sporting nếu không Di Matteo và các học trò sẽ nói lời chào tạm biệt Champions League.

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến:

Maribor: Handanovic; Mejac, Rajcevic, Arghus, Filipovic, Sallalich, Vrsic, Stojanovic, Mertelj, Tavares, Zahovic.

Schalke 04: Fahrmann; Uchida, Howedes, Santana, Aogo, Neustadter, Kirchhoff, Hoger, Boateng, Choupo-Moting, Huntelaar.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục