Real thắng trận thứ 19 liên tiếp: Bàn tay vàng “Carletto”

08:08 Thứ tư 10/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một Rudogolets bé nhỏ đã không đủ sức kháng cự trên thánh địa Bernabeu của Real Madrid. Với chiến thắng này, thầy trò Ancelotti đã nâng số chuỗi trận toàn thắng của mình lên con số 19. Quá ấn tượng, quá thuyết phục, quá tuyệt vời.

1. Không ai khác, chính Ancelotti là người làm lành lặn lại những mớ bòng bong ở Bernabeu. Sau một kì chuyển nhượng không được như ý, tất cả đã đi chệch hướng. Những vấn đề được thể hiện bởi việc Real chỉ có được 3 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên ở La Liga. James Rodriguez chưa thể hòa nhập được với đội bóng mới. Kroos chơi chỉ gọi là tạm ổn, không đến mức xuất sắc. Khoảng trống của Alonso và Di Maria để lại là rất lớn.

Ronaldo đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng cùng những vì sao quanh anh.

Nhưng những vấn đề cũng sớm được Ancelotti giải quyết nhanh gọn. James Rodriguez đã vào phom, Kroos làm người ta thôi nhớ về Alonso. Sau trận thua trước Atletico, Real bắt đầu “tằng tằng” tiến lên. Liên tiếp những vật cản khó khăn nhất đều được thầy trò Ancelotti cho nuốt trái đắng.

2. Chuỗi trận thăng hoa đó, người ta nhắc đến phong độ tuyệt vời của Ronaldo, sự ổn định của Benzema, sự hòa nhập của bom tấn James Rodriguez, hay khả năng làm chủ tuyến giữa của Toni Kroos. Nhưng ẩn đằng sau những màn trình diễn của những con người này, là bàn tay của Ancelotti nhào nặn trên sân tập.

“Những gì chúng tôi đã và đang làm được là thành quả của nỗ lực lao động tập thể nhưng Carlo là người dẫn đầu. Dù tôi có khen ngợi thế nào thì vẫn chưa thể nói hết công lao và tài năng của ông ấy. Ông ấy đã từng là cầu thủ. Carlo kiểm soát phòng thay đồ rất hoàn hảo”. Sergio Ramos đã nói như vậy về Ancelotti.

Vấn đề ở một CLB như Real Madrid không chỉ đơn thuần là chuyên môn sân cỏ. Nó còn là về mặt hìn ảnh của CLB. Mourinho đã không thể làm tốt được những điều này. Nhưng Ancelotti thì lại khác. Ông mang về phòng truyền thống những chiếc cúp, ông tạo thái độ thân thiện với báo chí, ông xây dựng một hình ảnh Real Madrid quý tộc.

“Ancelotti là một huấn luyện viên xuất sắc ở mọi khía cạnh. Ông ấy là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới trong 20 năm qua khi giành được 3 chức vô địch châu Âu và chiến thắng ở nhiều quốc gia khác nhau.” - Emilio Butragueno – Giám đốc phát triển thương hiệu của Real Madrid đã từng đưa ra những nhận xét về Ancelotti như vậy.

3. Real Madrid đang bay cao với một phong độ tuyệt vời. Ronaldo đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng cùng những vì sao quanh anh. Trong dòng chảy hân hoan ấy, hãy dành những lời tốt đẹp nhất đến Carlo Ancelotti – người đạo diễn cho mọi bước tiến của đội bóng.

Hồ Ngọc Thùy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục