Schalke 0-5 Chelsea: Không thể ngăn cản!

04:49 Thứ tư 26/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea tiếp tục cho thấy phong độ không thể ngăn cản của mình với thắng lợi hủy diệt 5-0 trước Schalke ngay trên đất khách qua đó chính thức ghi tên mình vào vòng knock-out Champions League.

Không khó để dự đoán đội hình Chelsea trong lần tái ngộ người cũ Di Matteo. Những Oscar, Hazard, Matic, Fabregas, Costa đều được tung vào sân từ đầu.

Ra quân với đội hình mạnh nhất, Chelsea tự tin đẩy cao đội hình tấn công bởi Schalke đang sa sút và thiếu vắng không ít trụ cột.

Ngay phút thứ 2, bàn thắng đã sớm đến với Chelsea. Từ pha đá phạt góc của Fabregas, Terry bật cao đánh đầu tung lưới Schalke.


Có được bàn thắng, các học trò của Jose Mourinho càng thêm phần hưng phấn. Họ kiểm soát bóng vượt trội và tấn công liên tục đẩy Schalke vào thế phải chống đỡ. Suốt hiệp 1, đội chủ nhà chỉ có một vài pha tấn công yếu ớt và không một lần xuyên thủng mành lưới Courtois.

Phút 29, tỉ số đã là 2-0 cho Chelsea sau miếng phối hợp ăn ý. Lần này, người lập công là Willian.

Càng chơi, Schalke càng tỏ ra bế tắc, non nớt. Việc họ phải nhận thêm bàn thua không khiến ai phải bất ngờ. Phút 44, từ pha đá phạt góc của Faberegas bên cánh trái, hậu vệ Schalke Kirchhoff sau nỗ lực cản phá đã phản lưới nhà.

Sau giờ nghỉ, Schalke chơi bóng có phần tốt hơn. Tuy nhiên, những pha dứt điểm của họ vẫn không tài nào đánh bại được thủ môn Courtois. Trong khi đó, bàn thắng vẫn tiếp tục đến với đội khách dù họ đã chủ động chơi chậm lại và cho dưỡng sức các trụ cột.

Vào sân thay người cho Costa không lâu, Didier Drogba đã giúp Chelsea có bàn thắng thứ 4, phút 77.

Chỉ 1 phút sau đó, chính Drogba đóng vai trò kiến tạo cho Ramires lập công, ấn định thắng lợi hủy diệt 5-0 của Chelsea ngay tại Veltins-Arena. Thời gian còn lại, Schalke gần như buông xuôi. Thậm chí nếu may mắn hơn, Chelsea đã có bàn thắng thứ 6,7.

Đội hình ra sân:

Chelsea (4-2-3-1): Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Fabregas, Matic; Willian, Oscar, Hazard; Diego Costa.

Dự bị: Cech, Filipe Luis, Zouma, Mikel, Ramires, Schurrle, Drogba.

Schalke (4-2-3-1): Fahrmann; Uchida, Howedes, Felipe Santana, Aogo; Neustadter, Kirchhoff; Hoger, Boateng, Choupo-Moting; Huntelaar.

Dự bị: Wetklo, Friedrich, Fuchs, Meyer, Clemens, Sane, Barnetta.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục