02h45 ngày 05/11, Real Madrid vs Liverpool: Cửa tử cho The Kop

11:20 Thứ ba 04/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Liverpool rệu rã hành quân đến sân nhà của Real Madrid không thể cản, một cái chết dự báo trước đang chờ đợi đội bóng nước Anh.

Địa điểm: SVĐ Bernabeu, Madrid
Thời gian: 02h45 (giờ VN)
Trực tiếp: VTV3, K+
Tỷ lệ châu Âu: Real 1.23, Hòa 6.08, Liverpool 12.18
Tỷ lệ châu Á: 2.075 – 0 : 2 – 1.825

Sau trận thua tâm phục 0-3 trước Real Madrid ngay tại sân Anfield, Liverpool rơi vào khủng hoảng khi hòa 0-0 với Hull City và thua tối thiểu Newcastle tại giải Ngoại hạng. Đoàn quân của Brendan Rodgers chỉ có 1 thắng lợi an ủi trước Swansea tại đấu trường… League Cup.

Skrtel và Lovren lại phải gặp 'Cơn ác mộng' CR7

Trái ngược với đó, sau khi chinh phục Thánh địa Anfield, Real về lại Tây Ban Nha để đánh bại kình địch Barcelona trong trận Siêu kinh điển, rồi thắng tiếp 2 trận trước Cornella và Granada để nối dài mạch 11 trận toàn thắng trên mọi đấu trường.

Lần này, trận chiến lượt về giữa Real Madrid và Liverpool trong khuôn khổ bảng B Champions League được diễn ra tại Bernabeu. Không còn yếu tố sân nhà cho Livepool bấu víu hy vọng, thực lực lẫn phong độ đều thua kém nhà ĐKVĐ giải đấu. Không phải ngẫu nhiên mà các nhà cái đặt cửa Real chấp 2 trái trước Lữ đoàn đỏ Liverpool.

Balotelli sẽ làm được gì trước Real sau khi bất lực tại Anfield?

Real Madrid muốn một chiến thắng trên sân nhà để có 12 điểm tuyệt đối, chắc suất vào vòng trong (thậm chí có thể xếp đầu bảng nếu trận Ludogorets và FC Basel có kết quả hòa). Vì vậy, thầy trò Ancelotti sẽ vẫn tung hết lực giải quyết sớm vòng bảng, và Liverpool khó có thể mong chờ được nương tay.

Nếu biết trước kết cục khó tránh khỏi trận thua như vậy, Liverpool sẽ thanh thản hành quân thi đấu tại Bernabeu, sự thanh thản của người biết mình sẽ chết. Có thể Liverpool sẽ thi đấu với tinh thần giao hữu để chấp nhận một trận thua, nhưng biết đâu lối đá bất cần đời cộng chút may mắn mở tỉ số sớm thì bất ngờ vẫn có thể xảy ra.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Pepe, Varane, Marcelo; James, Khedira, Kroos, Bale; Benzema, Ronaldo

Liverpool: Mignolet; Manquillo, Lovren, Skrtel, Moreno; Henderson, Gerrard, Allen; Lallana; Sterling, Balotelli

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: Coentrao, Jese chấn thương, khả năng ra sân của Bale còn bỏ ngỏ

Liverpool: Flanagan, Suso, chấn thương, khả năng ra sân của Sturridge còn bỏ ngỏ

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục