23h00 ngày 21/10, CSKA Moscow vs Manchester City: Chấm dứt những ngày không thắng

09:36 Thứ ba 21/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đối đầu cùng CSKA Moscow khó lường, cơ hội để Manchester City có thể tìm lấy thắng lợi đầu tay cho mình tại Champions League năm nay thật sự không phải là chuyện dễ.

Địa điểm: Arena Khimki
Thời gian: 23h00
Tỷ lệ châu Âu: 5.99 : 4.01 : 1.54
Tỷ lệ châu Á: 1.17 : 3/4:0 : 0.75

3b1

Sau hai lượt trận vòng bảng đầu tiên, Man City vẫn chưa thể thoát khỏi các mác 'kẻ học việc' tại sân chơi lớn nhất châu lục, khi họ chỉ mới giành được 1 điểm duy nhất sau thất bại 0-1 trước Bayern và trận hòa 1-1 trước AS Roma.

Thực tế cho thấy, có được 1 điểm xem ra cũng đã là khá may mắn đối với đoàn quân của HLV Pellegrini, vì nếu không phải Roma tỏ ra khá vô duyên trong các tình huống dứt điểm của mình tại Etihad hồi đầu tháng này, thì rất có thể đại diện của Serie A đã có thể giành trọn 3 điểm và hiên ngang chia sẻ ngôi đầu cùng Bayern.

Tuy nhiên sau những kết quả kém thuyết phục tại đấu trường châu lục, Man City cũng đã có rất nhiều động thái để cải thiện hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ, và việc làm cụ thể nhất chính là giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu gần nhất, trong đó vào cuối tuần qua, thì họ cũng đã có thắng lợi áp đảo 4-1 trước Tottenham.

Trước thềm trận đấu, thầy trò Pellegrini cũng đã đặt quyết tâm rất cao trong việc cải thiện tiếp thành tích của mình tại Champions League, và cụ thể ở đây đó chính là một thắng lợi trước CSKA Moscow, dù cho lần này họ sẽ phải có chuyến bay rất xa đến nước Nga lạnh giá.

Thực tế thì Man City không muốn thắng trận đấu này cũng không được, khi mà tình cảnh giờ đây nếu tiếp tục bị mất điểm thì xem như cánh cửa đi tiếp của họ đã giảm đi hơn một nửa, khi đây đã là vòng đấu thứ 3, và việc thu hẹp khoảng cách (tối thiểu là 3) sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhất là với những bảng đầu đầy khắc nghiệt như tại bảng E năm nay.

Đó là chưa kể cũng giống như Man City, CSKA Moscow cũng đang rất khát điểm vào lúc này tại Champions League (chưa có điểm nào), mặc dù thành tích tại đấu trường quốc nội của họ là rất ấn tượng với thành tích thắng 6/7 trận kể từ đầu mùa.

Một chút cơ sở có thể xem là lợi thế dành cho Man City trước trận đấu này, đó là họ sẽ không phải thi đấu dưới một sức ép quá kinh khủng từ các khàn đài tại Arena Khimki, khi mà sân vận động này đang trong thời gian thi hành án phạt 'không người' 3 trận vì những hành vi phân biệt chủng tộc của các CĐV.

Dự đoán: 0-1
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục