Welbeck lập hat trick, Arsenal huỷ diệt Galatasaray

04:11 Thứ năm 02/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hàng tiền đạo của Arsenal đã có một ngày làm việc rất hiệu quả khi góp công lớn giúp 'Pháo thủ' giành được 3 điểm đầu tiên ở lượt trận thứ 2 của bảng D Champions League vừa kết thúc rạng sáng nay.

Với cú hat-trick của tiền đạo Danny Welbeck và bàn thắng còn lại được ghi do công Alexis Sanchez, 'Pháo thủ' đã đè bẹp các vị khách đến từ Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray với tỷ số 4-1. Kết quả này giúp thầy trò HLV Arsene Wenger vươn lên vị trí thứ 2 ở bảng D với 3 điểm có được.


'Pháo thủ' bước vào trận đấu với nhiệm vụ phải thắng. Đó là do ở lượt trận đầu tiên, họ đã thua Dortmund với tỷ số 0-2. Chính vì vậy, chỉ có 3 điểm giành được trên sân nhà Emirates mới giúp Arsenal tránh rơi vào thế khó trong cuộc đua giành vé đi tiếp vào vòng knock-out.

Và đội chủ nhà đã thực hiện được điều họ mong muốn... ngay trong hiệp 1. Chỉ sau 45 phút đầu tiền, Arsenal đã ghi liên tiếp 3 bàn vào lưới Galatasaray. Đáng chú ý, hai tân binh Danny Welbeck và Alexis Sanchez thi đấu rất xuất sắc khi liên tục xé lưới đối thủ.

Phút 20, Sanchez có pha chọc khe thông minh để Welbeck thoát xuống dứt điểm qua chân thủ thành Muslera mở tỷ số cho Arsenal. Chỉ 10 phút sau, Welbeck một lần nữa tỏa sáng với pha bứt tốc và dứt điểm chéo góc tuyệt vời.

Tỷ số trận đấu được nâng lên 3-0 ở phút 41 khi Oezil kiến tạo đường chuyền sắc như dao cạo để Sanchez băng xuống dứt điểm hiểm hóc nâng tỷ số cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Arsenal tiếp tục thi đấu bùng nổ với nhiều pha phối hợp thanh thoát và nhịp nhàng. Ảnh hưởng từ cơn bão chấn thương ở hàng tiền vệ dường như không ảnh hưởng đến sức tấn công của họ. Đó một phần do Welbeck hay Sanchez và các tiền vệ gồm Oezil, Cazorla và Cahmberlain thi đấu quá hay.

Tân binh Welbeck khép lại cho riêng mình một đêm thi đấu không thể hoàn hảo hơn khi hoàn tất cú hat-trick đầu tiên của mình trong màu áo Arsenal ở phút 53, qua đó giúp đội nhà dẫn 4-0 khi trận đấu chỉ diễn ra chưa đầy 1 giờ đồng hồ.

Trong thời gian còn lại, Arsenal dù phải chơi thiếu người từ phút 60 do thủ thành Szczesny truy cản trái phép cầu thủ Galatasaray trong vòng cấm và bị truất quyền thi đấu, nhưng họ chỉ để thua 1 bàn từ chấm phạt đền do công của Burak Yilmaz.

*Cùng bảng đấu, Dortmund trên sân khách vượt qua Anderlech với tỷ số 3-0. Tác giả các bàn thắng của đội bóng Đức là Ciro Immobile và Adrian Ramos (2 bàn). Với kết quả này, Dortmund giữ vững vị trí đầu bảng D với 6 điểm. Arsenal xếp thứ 2 với 3 điểm, còn Anderlech và Galatasaray có cùng 1 điểm đứng thứ 3 và 4.


Đội hình ra sân:


 
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục