Bảng E Champions League: Manchester City bất lực, Bayern Munich nhẹ nhàng lên ngôi đầu.

04:33 Thứ tư 01/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Loạt trận thứ 2 bảng E Champions League đã kết thúc với kết quả không mấy thuận lợi cho Manchester City khi bị AS Roma cầm hòa ngay trên sân nhà, trong khi đó, Bayern Munich đã có chiến thắng nhẹ nhàng để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Đúng như những lời phát biểu trước trận đấu của HLV Pellegrini, thủ thành Joe Hart đã được cho ra sân ngay từ đầu sau khi anh đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc trước Bayern Munich ở loạt trận đầu tiên. Tuy nhiên, khó có thể nói rằng Hart đã có một trận đấu tốt trước AS Roma.


Với lợi thế sân nhà, Man City đã dồn ép đối phương ngay từ đầu. Phút thứ 3, sau đường chuyền cực kỳ tinh tế của Silva, Aguero có pha thoát sút thuận lợi và bị Maicon kéo ngã trong vòng cấm. Chính Augero bước lên chấm 11m và có cú dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Sau bàn thua, các cầu thủ AS Roma không những không nao núng mà họ còn tổ chức được những pha tấn công cực kỳ nguy hiểm. 3 phút sau khi thủng lưới, Maicon suýt chút nữa đã chuộc lỗi với pha băng lên dứt điểm hiểm hóc tuy nhiên rất tiếc là bóng đã đi trúng xà ngang.

Tuy nhiên, những nỗ lực của họ cũng sớm được đến đáp. Phút thứ 23, “Hoàng tử thành Rome” đã có một pha bấm bóng rất tinh tế gỡ hòa cho AS Roma sau khi anh tận dụng thành công sai lầm của Kompany (lỗi vị trí) và Joe Hart (băng ra hơi sớm).

Kết quả này là một bất lợi lớn dành cho Man City khi ở loạt trận đầu tiên họ đã để thua trước Bayern. Vì thế, trong hiệp hai họ đã dồn ép đối thủ, còn Roma chủ yếu chơi phòng ngự phản công.  Tuy nhiên dù cố hết sức nhưng những pha bóng cuối cùng kém sắc sảo là nguyên nhân khiến Man City chỉ kiếm được 1 trận hòa.


Dù phải làm khách trên sân Etihad nhưng AS Roma đã chơi một trận đấu sòng phẳng và khiến đội nhà phải toát mồ hôi. Trận hòa là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của họ.

Còn đối với Man City, có lẽ còn lâu họ mới vươn xa tại Champions League khi 2 trận đã qua, NHM vẫn chưa thấy được sự lột xác nào từ phía đoàn quân của HLV Pellegrini.

Ở trận còn lại, Bayern Munich đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước CSKA Moscow nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền của Thomas Muller.

Với kết quả này, Bayern Munich đã vươn lên đầu bảng E với 2 trận toàn thắng, AS Roma xếp thứ 2 với 4 điểm, còn Man City và CSKA Moscow xếp ở hai vị trí sau cùng.

Đội hình ra sân:

Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy, Jesus Navas, Fernandinho, Toure, Silva, Dzeko, Aguero.

AS Roma: Skorupski, Maicon, Manolas, Yanga-Mbiwa, Cole, Florenzi, Pjanic, Keita, Nainggolan, Gervinho, Totti.

Kết quả loạt trận Champions League rạng sáng 01/10

Bảng E
Manchester City 1-1 AS Roma
CSKA Moskva 0-1 Bayern Munich

Bảng F
Paris SG 3-2 Barcelona
APOEL 1-1 Ajax

Bảng G
Sporting CP 0-1 Chelsea
Schalke 04 1-1 Maribor

Bảng H
BATE Borisov 2-1 Ath Bilbao
Shakhtar 2-2 FC Porto

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục