Cristiano Ronaldo đe dọa The Kop

11:27 Thứ năm 18/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo tự tin cho biết Real Madrid sẽ khiến các khán đài sân Anfield câm lặng khi Kền kền có chuyến làm khách đến nước Anh trong khuôn khổ vòng bảng Champions League sắp tới.

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Cristiano Ronaldo thừa nhận Anfield là một trong những sân vận động khó nhằn để có thể giành chiến thắng tuy nhiên Real Madrid sẽ đạt được điều đó trong lần gặp nhau sắp tới giữa 2 đội.

 Ronaldo đang tự tin trước cuộc đối đầu với Liverpool.

Ronaldo đã có nhiều lần tới Anfield thi đấu khi anh còn chơi bóng cho đội bóng cũ Manchester United và anh hiểu rõ bầu không khí của SVĐ. Tuy nhiên, anh tự tin Kền kền sẽ giành được số điểm tối đa khi đến làm khách tại đây.

"Nếu là chuyến đi trở về sân Old Trafford, các CĐV ở đây sẽ chào đón tôi. Đó là điều rất tuyệt vời".

"Tuy nhiên, đây là Anfield và đến làm khách tại nơi này sẽ rất khó khăn. Tôi biết đây là nơi đi dễ khó về nhưng tôi đã đạt được điều đó nhiều lần khi còn thi đấu cho Manchester United".

"Tôi đang háo hức chờ đội cuộc đối đầu này. Tôi biết rất rõ về Anfield nhưng đừng quên chúng tôi là Real Madrid".

Với việc nằm cùng bảng đấu Champions League mùa giải năm nay, Ronaldo và các đồng đội đang có nhiệm vụ trả món nợ mà CLB đã vay vào năm 2009. Khi đó, Liverpool đã có màn hủy diệt Real với tỷ số 4-0 đồng thời đoạt luôn tấm vé vào tứ kết năm đó.
 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục