Rooney, Evra sẽ đá trận gặp Bayern

01:29 Thứ ba 08/04/2014

Rooney và Evra sẽ kịp bình phục để dự trận tứ kết lượt về cúp C1 trên sân của Bayern.

Đêm mai, MU sẽ có trận đấu cực kì khó khăn trên sân Allianz Arena của Bayern (1h45, 10/4), thuộc tứ kết lượt về Champions League. Với kết quả hòa 1-1 ở lượt đi, muốn giành quyền vào bán kết, MU cần phải giành chiến thắng hoặc hòa với tỉ số từ 2-2 trở lên. Đây rõ ràng là nhiệm vụ rất khó bởi ai cũng biết hiện Bayern đang là đội bóng số 1 thế giới với lối chơi đẹp mắt, hiệu quả.

Trước giờ bóng lăn, các manucians đã đón nhận tin vui để có thêm niềm tin vào việc thầy trò HLV David Moyes sẽ làm nên bất ngờ. Theo đó, tiền đạo chủ lực Rooney và hậu vệ trái Evra đang bình phục chấn thương rất nhanh và sẽ tham dự trận đấu với Bayern. Đây là 2 vị trí cực kì quan trọng của MU, bởi gã Shrek là tiền đạo chủ lực, trong khi đó dù đã luống tuổi nhưng Evra với kinh nghiệm của mình vẫn là một mắt xích quan trọng trong lối chơi của Quỷ đỏ.

Rooney (phải) và Evra (trái) luôn là 2 mắt xích quan trọng trong lối chơi của MU

Trước đó, cuối tuần qua Rooney đã được thông báo là dính chấn thương ngón chân và buộc phải nghỉ ở trận đấu gặp Newcastle. Để Ro10 kịp bình phục dự trận gặp Bayern, các bác sỹ đã phải rất tích cực điều trị cho gã Shrek bằng nhiều biện pháp khác nhau, trong đó có những giờ trị liệu ở bể bơi và sau đó là các bài tập đi xe đạp. Chính vì thế Rooney đã bình phục rất nhanh và gần như chắc chắn đủ điều kiện ra sân tại Allianz Arena, cho dù có thể anh phải tiêm thuốc giảm đau.

Về phần Evra, dính chấn thương đầu gối và buộc phải thay ra ở chiến thắng 4-0 trước Newcastle cuối tuần qua, nhưng lão tướng người Pháp đã bình phục thần kì. Tin từ Old Trafford cho hay, Evra sẽ kịp trở lại để đọ sức với Bayern sau khi đã vắng mặt ở lượt đi vì án treo giò. Ở lượt đi, người chơi thay Evra là Buttner đã chơi khá tròn vai, nhưng gần như hậu vệ người Hà Lan chỉ biết đứng bên phần sân nhà để tham gia phòng ngự chứ hiếm khi di chuyển quá vạch giữa sân. Vì thế, việc Evra bình phục có thể giúp MU tấn công biên tốt hơn trong thế trận Quỷ đỏ buộc phải có bàn thắng.

Thanh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục